ท็อป-พิพัฒน์ ชมแฟนสาว นุ่น แสดงเยี่ยม

ดาราหนุ่ม ‘ท็อป’พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ชมเปาะแฟนสาว ‘นุ่น’ศิรพันธ์ วัฒนจินดา เล่น “9 วัด” มีพัฒนาการทางการแสดง ชี้เรื่องโนบราในฉาก ถือเป็นเรื่องงาน ทั้งนี้หนุ่มท็อป กล่าวในงานโครงการรักษ์โลก ด้วยมือ ที่โซนเอเทรียม 2 ชั้น 1 ฝั่งเซน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อถามว่าในหนังเรื่อง “9 วัด” มีฉากหนึ่งที่นุ่นโนบรา อันนี้ได้เห็นหรือยัง “ดูแล้วเขาใส่ไม่ใช่เหรอ”

แต่ภาพที่เห็นมุมสูงไม่ได้ใส่

“เหรอครับ”
 
 ถามว่าเขาได้ปรึกษาไหมเรื่องนี้ไหม

“คือเรื่องงานเราต้องปล่อยตามใจนุ่นเขา ผมว่าการเป็นนักแสดงที่ดีน่าที่จะแสดงบทบาทอะไรก็ได้ อะไรที่ผู้กำกับฯ สั่งก็ทำให้เต็มที่ และผมว่านุ่นก็เป็นนักแสดงแบบนั้น ผมก็เลยไม่ต้องไปรู้สึกไม่ดี หรือว่าไปโกรธอะไรเขา เพราะว่าเขาทำงานของเขาเต็มที่”

 ไม่มีข้อจำกัดในการทำงาน

“ไม่มีนะครับ เพราะว่านุ่นเขารู้ตัวของเขาอยู่แล้วว่าขีดจำกัดของการรับงานเขาอยู่ตรงไหน เขาสามารถที่จะเต็มที่ขนาดไหน”


เท่าที่ดูหนังเรื่องนี้เป็นไงบ้าง
 
“ฝีมือการแสดงของนุ่นพัฒนาไปมากเลย อันนี้ไม่ใช่ว่าผมเห็นคนเดียว หรือว่าคนใกล้ชิดที่ชมเขา ก็มีอีกหลายคนที่ชมนุ่น”

 แสดงว่าช่วงนี้รักหวานฉ่ำ

“ดีครับ ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่สบายๆ จริงๆ ก็ไม่ถึงกับหวานฉ่ำ ต้องบอกตรงๆว่าบางทีเราก็มีทะเลาะกันบ้างนะ ไม่ใช่หวานฉ่ำตลอด มีบางอย่างที่ไม่เข้าใจกันบ้าง เราไม่อยากให้เข้าใจว่าคู่เราเป็นคู่ที่หวานขนาดนั้น”


 ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม เพราะช่วงนี้นุ่นเขาว่าง
 
“มีครับ แต่เนื่องจากผมมีร้านอีโก้ช็อป บางทีเวลาอยู่ด้วยกันก็พากันมาที่ร้าน หรือว่าเวลาไปโรงงาน คือผมไปดีไซน์ให้กับโรงงาน ผมก็พานุ่นไป แต่มันเป็นความชอบของเราทั้งสองคนด้วย เราก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของงาน”

 ในอนาคต เราจะมีวางอนาคตด้วยการทำธุรกิจร่วมกันไหม

“มันก็ไม่แน่ อาจจะมีได้ แต่ว่าตอนนี้ผมยังกลัวว่าเรื่องของธุรกิจมันจะทำให้เรามีปัญหากัน ฉะนั้นถ้านุ่นทำอะไรผมเข้าไปช่วยเต็มที่ หรือว่าผมทำอะไรนุ่นก็มาช่วยเต็มที่น่าจะดีกว่าครับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์