เซอร์ไพรส์ทหาร ทวงแต่งงาน หวานกลางราบ11

เซอร์ไพรส์ทหาร ทวงแต่งงาน หวานกลางราบ11

แฟนสาวร่ำไห้ บุกกรมทหารราบที่11 ทวงสัญญาแต่งงาน หลังต้องเลื่อนเพราะต้องไปปฏิบัติภารกิจ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ การชุมนุมคนเสื้อแดง ท่ามกลางเพื่อนทหารเป็นสักขีพยาน...


เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2553  ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ได้มีการบันทึกเทปรายการทีวีรายการหนึ่ง โดยได้มี น.ส. กาญจนา ศรีสวยสกุล เจ้าหน้าที่บัญชี จ.สระบุรี เดินทางมาทวงถามเรื่องการแต่งงานกับ ส.อ. ณัฐพงษ์ ชินวงศ์ ที่ลานเอนกประสงค์กรมทหารราบ 11 เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้กำหนดวันแต่งงานแล้วต้องเลื่อนออกไปเพราะต้องไป ปฏิบัติภารกิจที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จากนั้น ต้องมาปฏิบัติภารกิจเกี่ยวกับผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง ที่กรมทหารราบ 11 รักษาพระองค์ ต่อ ซึ่งรายการทีวีดังกล่าวได้ช่วยประสานงาน และบันทึกเทปการมาทวงสัญญาการแต่งงาน ในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นเพื่อนทหารด้วยกันจำนวนมาก

น.ส.กาญจนา กล่าวว่า ได้ส่งอีเมล์ไปยังรายการ เพราะน้อยใจที่ ส.อ.ณัฐพงษ์ ไม่เดินทางกลับมาถ่ายรูปแต่งงานในวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมาได้  เนื่องจากอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ และไม่มั่นใจว่าวันแต่งงาน 16 เม.ย. นี้ จะต้องเลื่อนออกไปด้วยหรือไม่ ซึ่งได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการ์ดเชิญหรือของชำร่วย และต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาที่เปิดโอกาสครั้งนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์