ชมพู่ แพลนควง น็อต เที่ยวนอก ไม่ซีเรียสเจอ จม.โรคจิต


ชมพู่-อารยา รับควงน็อตดูบอลที่อังกฤษแต่นานแล้วตั้งแต่ปีใหม่ ถ้ามีโอกาสอยากไปดูอีก รับสงกรานต์แพลนควงน็อตเที่ยวนอกถ้าเวลาลงตัว ไม่ซีเรียสเจอจดหมายโรคจิต...

ความสัมพันธ์ของนางเอกลูกครึ่งวิก 3 พระราม 4 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ดูท่าจะงอกงามขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดขาเม้าท์ไปรู้มาอีกว่า ชมพู่-น็อต ควงกันดูบอลไกลถึงเมืองผู้ดีอังกฤษเลยทีเดียว เจอตัว ชมพู่ ในงาน The Mall Bangkok Optical Fair 2010 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ จึงถามถึงข่าวนี้ พร้อมทั้งถามเรื่องที่ ชมพู่ เจอจดหมายโรคจิตส่งมาด้วย


ข่าวว่าไปดูบอลที่อังกฤษมากับน็อต?
 "ตั้งนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ปีใหม่แล้ว ก็เป็นทริปที่ไปติดพายุหิมะค่ะ ไปดูบอลแมนยูค่ะ จริงๆชมเป็นลิเวอร์พูล แต่ทางนั้นเขาแมนยูค่ะ แต่แมตช์แมนยู-ลิเวอร์พูล เขาไปกับเพื่อน ชมไปไม่ได้เพราะติดงาน มีทะเลาะขำๆมั้ยไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ คือชมไม่ได้ติดตามขนาดนั้น แต่คุณพ่อเป็นคนลิเวอร์พูลค่ะ ถามว่าจะเปลี่ยนใจให้เขามาชอบเหมือนเรามั้ยคงยากค่ะ มันคงฝังเลือดไปแล้วค่ะ (หัวเราะ)"
 

ไปดูกัน 2 คน?
 "ก็พอดีบัตรมี 2 ใบ จริงๆตั๋วพวกนี้มันหายากน่ะค่ะ ถ้ามีก็ไปดูค่ะ ตั๋วบอลหายากกว่าตั๋วเครื่องบินอีก"


สนใจเรื่องบอลอยู่แล้วหรือเพิ่งสนใจเพราะสนิทกับน็อต?

"ที่บ้านชมคุณพ่อก็ดูบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดต้องลุกขึ้นมาดูตี 2 ขนาดนั้นค่ะ ก็รู้จักนักแข่งบ้าง"
 

เดือนหน้าจะมีแข่งอีกจะไปดูไหม
?
 
"ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีดีกว่าว่าได้ตั๋วหรือเปล่า เพราะตั๋วหาค่อนข้างยาก ชมไม่ได้หา เขาก็หาของเขาไป ถ้ามีโอกาสได้ไปดูครั้งนึงในชีวิตชมว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ชมเชื่อว่าหลายๆคนก็อยากไปลองดู"



สงกรานต์นี้มีทริปไปไหน?
 
"ยังไม่รู้จะไปไหน ตั๋วยังไม่ลงตัวค่ะ ถามว่าน็อตไปด้วยมั้ยถ้าลงตัวก็ได้ไป มันมีเรื่องเวลาเรื่องอะไรด้วยค่ะ ก็ไม่รับงานเลยค่ะ ตั้งปณิธานกับตัวเองแล้วว่าอยากมีเวลาเหมือนคนอื่นบ้าง จะได้เคลียร์คิวตัวเองจริงๆ"


ช่วงนี้ไปไหนด้วยกันบ่อยความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมั้ย?

"ตามเวลา ถามว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุดเหมือนเดิมมั้ยจริงๆก็มีเพื่อนสนิทเยอะแยะ"


 ยังไม่เรียกแฟน?
 "ไม่เรียก จะตีความยังไงก็ได้ค่ะไม่เป็นไร ชมก็ทำตัวตามธรรมชาติน่ะค่ะ แล้วแต่ใครจะคิดจะเห็นยังไง"


ได้ข่าวว่าเจอจดหมายโรคจิต?
 "ปกติ ชมว่าดาราเจอทุกคนแหละ ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ อาจจะด้วยสังคมด้วยอะไร คนไม่ปกติเยอะ"


เจอแบบไหนบ้าง?
 "ชมไม่เคยเจอหนักมาก อย่างมากก็มาดักรอ อาจจะพุ่งมาคุยด้วย แต่ไม่ได้ถึงขั้นลักษณะทำร้ายเรา แค่คุยด้วยแล้วรู้สึกว่ามองตาแล้วแปลกๆ มีแบบหื่นกามมั้ยก็ไม่ขนาดนั้น กลัวมั้ยไม่ได้ถึงกับกลัวว่าเขาจะทำร้ายเรา แต่ชมว่าเราลำบากใจตรงที่ว่าเราจะปฏิเสธยังไง จะออกมาจากเขายังไงไม่ให้มันเสียมารยาท"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์