“เบลล์” ควง “หนุ่ม” กินข้าว ยอมรับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน

ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องหนุ่มๆ กับเขาเท่าไหร่ สำหรับ “เบลล์ ไชน่าดอล” ที่ล่าสุดมีข่าวควงดาราหนุ่ม “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” กันสองต่อสอง

แต่งานนี้ฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าสนิทกันจริง แต่สถานะความสัมพันธ์อยู่ในขั้นเป็นพี่เป็นน้องเท่านั้นมีภาพไปกินข้าวกับหนุ่ม อรรถพร? “วันนั้นไปงานที่เมเจอร์รัชโยธิน เป็นอีเวนท์ที่ไปช่วยงานพี่โก้ ธีรศักดิ์ เป็นงานกุศลที่ทำเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากประเทศเฮติ ไปงานด้วยกันเสร็จแล้วก็ไปทานข้าว”

ข่าวบอกว่าเรากำลังปลูกต้นรักกันอยู่?

“จริงๆ แล้วก็รู้สึกดีๆ ต่อกันดีกว่า แต่ถามคงตอบว่าคงไม่เป็นอะไรมากกว่านั้น นอกจากเป็นเพื่อนร่วมวงการ พี่น้องคุยกันปรึกษากันมากกว่า” หนุ่มมีท่าทีมาจีบไหม? “แบบว่ารู้สึกดีๆ พูดคุยกันมากกว่า เราก็ไลฟ์สไตส์คนละแบบด้วย” ช่วงนี้สนิทกันมากขึ้นหรือเปล่า? “ก็ไม่ค่ะ ไม่ได้คุยกันบ่อย”


คุยกันเรื่องข่าวไหม?

“ตอนที่เป็นข่าวก็บอกพี่เขา พี่เขาก็บอกว่าเห็นแล้ว” ระวังตัวกันมากขึ้นไหม? “คงไม่มีไปแล้ว แต่ถ้ามีไปก็คงไม่ซีเรียส ถือว่าเราจริงใจ ถ้าเป็นแฟนแล้วคงบอกพี่ๆ ว่าเป็นแฟนกันแล้ว ถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

สรุปพี่เขาไม่ได้มาจีบใช่ไหม?

 “จีบเหรอ คือตอนแรกก็คุยๆ กัน แต่หลังจากนั้นรู้สึกว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า” ก็แปลว่าเคยคุยกันแบบจะคบกัน? “แค่คุยกันธรรมดา ไม่ถึงกับขั้นนั้น เพราะเบลล์กับพี่เขาก็เคยเจอกันบ่อยๆ ตอนที่พี่เขาเข้ามาทำอัลบั้มที่แกรมมี่” ช่วงที่เคยคุยกันนี้นานยัง? “ประมาณช่วงสิ้นปีที่แล้ว” ความรู้สึกไม่พัฒนาเลยเป็นพี่กับน้อง? “ก็เป็นพี่กับน้องกัน” มีผิดใจกันไหม “ไม่มีผิดใจอะไรกันค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์