ตั๊ก ฉุนจัดด่า เจแหล ไม่เป็นลูกผู้ชาย !


กลายเป็นประเด็นสงครามน้ำลายสุดฮือฮาขึ้นมาอีกครั้งแล้ว หลังจาก กรณีข่าวสุดอึ้งที่สาวตั๊กบงกชออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนออกมาจากบ้านของ พระเอกหนุ่มรูปหล่อ เจ มณฑล จิรา
 

ทำเอาฝ่ายหนุ่มเจ ต้องรีบออกมาโต้ทันควัน ว่าไม่เป็นความจริง แถมยังเหน็บอีกว่า สงสัยสาวตั๊กคงจะคิดไปเอง หรือไม่ก็สร้างข่าวเพราะอยากให้มีงานเข้า งานนี้ทำเอาสาวตั๊กถึงกับควันออกหู ออกโรงเฉ่งนายเจใหญ่ว่า โคตะระ ไม่แมนเลยทีเดียว


''ตั๊กไม่ได้อยู่บ้านเจ ตั๊กแค่ไปทำงานและก็ไม่เคยพูดว่าไปอยู่กับเค้า ไม่เคยพูดว่าเจเป็นแฟนแต่ข่าวที่เสนอออกไปทำนองว่าเป็นแฟนกัน ยอมรับว่าเคยไปจริงกับจอนนี่แต่ไปทำงาน อย่างที่ตั๊กบอกก่อนหน้านี้ว่ามันไม่ใช่เสื้อผ้า เป็นแค่กระเป๋าสะพายคงมีการเข้าใจผิด พี่ๆ นักข่าวถึงได้เสนออย่างนั้นออกไป   อีกอย่างตั๊กไม่ได้คิดจะคบกับคนแบบนี้อยู่แล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้รู้ว่าเจก็ไม่ได้เป็นคนน่าคบอะไรมากมายก็คิดดูแล้วกันว่าผู้ชายที่พูดให้ร้ายผู้หญิงลับหลังเป็นคนยังไง ต่อหน้าเราเป็นอีกอย่างลับหลังเป็นอีกอย่าง  แล้วตัวเจเองก็คงไม่ได้อยากยุ่งกับตั๊กแล้วเหมือนกัน"
 

กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เข็ดกับคนในวงการมั้ย
"ถ้าถามว่าเข็ดไหม ก็เข็ด...ต่อให้โคตรหล่อยังไงถ้าในเมื่อเป็นคนไม่ดีก็จะมีเรื่องไม่ดีตามมาอยู่ดี ตอนนี้รู้สึกขยาดคนหล่อนะ เจอหน้ากันก็คุยกันดี ส่งเมสเซจหากันดี แต่ลับหลังก็มาว่าเรารู้สึกผิดหวังเหมือนกันที่เจออย่างนี้ เรียกว่าตัดขาดไปเลยก็ได้ ขอร้องว่าอย่ามาถามตั๊กอีกแล้วกันเพราะตั๊กก็ไมได้อยากตอบเรื่องคนคนนี้แล้ว''สาวตั๊กกล่าว



 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์