‘แอริน’ ฉุนถูกพาดหัว ‘ขี้ยา’ เหตุเพราะใส่ชุด นศ.สูบบุหรี่

หลังจากถูกมือดีหยิบเอารูปเก่าจากเฟซบุ๊กที่ แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ถ่ายกับเพื่อนสาวขณะที่ถือบุหรี่ในชุดนักศึกษาออกมาเผยแพร่

แถมยังโดนพาดหัวหาว่า “ขี้ยา” ทำเอาสาวแอรินโกรธจัดเพราะส่งผลกระทบถึงครอบครัว โดยในงานเปิดตัวร้าน “ทีส แกลอรี่ แอนด์ บาร์” ที่ทองหล่อ 15 แอรินขอแจงเรื่องทั้งหมดว่า “แอก็โกรธตรงที่ว่ามันเป็นภาพในอดีต การพาดหัวข่าวว่าขี้ยา แอรับได้อยู่แล้ว แต่เห็นแก่ครอบครัวหน่อยว่า  ต้องเจออะไรบ้าง ทางฝ่ายแอเป็นคนพูดตรงอยู่แล้วว่าสูบก็คือสูบแล้วก็เคยออกมาพูดแล้วว่าแอสูบบุหรี่จริง ๆ แต่ตอนนี้   ก็เพลา ๆ น้อยลงแล้ว เพราะว่าไม่สบายเข้าโรงพยาบาล  

แต่การเอารูปมาลงแบบนี้เหมือนเป็นการจงใจจะทำลาย มัน ไม่ใช่รูปหลุดธรรมดาแล้ว พาดหัวว่าขี้ยาเลยนะ

คำคำนี้มัน ไม่ใช่เบา ๆ แอสงสารครอบครัวมากกว่า แออยู่ในขอบเขตตลอด เขารู้เรื่องสูบบุหรี่ แอไม่เคยปิดบังครอบครัวอยู่แล้ว แม่เขาก็ขอ ไม่ชอบอยู่แล้ว ไม่น่าจะสูบ แล้วรูปนั้นตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ มันเป็นอดีต แล้วไม่รู้ว่าอยู่ในอัลบั้มของใครในเฟซบุ๊ก จะกลับไปลบก็ไม่เจอแล้ว แอเสียใจ เหมือนโดนแกล้ง แอเป็นอย่างนี้ ก็ยอมรับตัวเอง แอไม่เคยจะแอ๊บ แต่ความผิดของเราก็ยอมรับ คือใส่ชุดนักศึกษาเท่านั้นเอง”


จะถึงขั้นฟ้องไหม?

“แอพยายามจะช่างมันเถอะ เราอย่าไปคิด มันจะยิ่งใหญ่โต แอต้องอยู่กับพี่ ๆ สื่อไปอีกนาน ผิดใจกันเดี๋ยวไม่ดี ที่บ้านก็ยอม เพราะเป็นความผิดของแอเองที่ถ่ายรูป แต่มันคืออดีตเขาก็เข้าใจ”

ในภาพโดนคู่กับพอลล่าด้วย?

“เห็นค่ะ หนูสงสารพี่เขาเหมือนกัน เพราะได้ข่าวว่าเขาเสียงานเยอะด้วย แอรู้ว่าในภาพมันไม่ใช่สิ่งเสพติด อยากจะแก้แทนเขาเหมือนกัน ผู้ใหญ่ยังไม่มีเรียกไปคุย ตอนแรกพี่ที่เอ็กแซ็กท์เขาก็โทรฯมาว่ามีอะไร เราก็เล่าให้ฟัง” ไรอัน แฟนหนุ่มว่ายังไงบ้าง? “พี่ไรอันโกรธกว่าหนูอีก บอกให้ไปฟ้อง เขาโกรธทำไมไม่ฟ้องไม่เข้าใจ แต่หนูไม่อยากมีเรื่อง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์