ปิ๊ด ถนอมน้ำใจ โบตั๋น ตัดสัมพันธ์งดคุย ยุ้ย


เลิกกับอดีตคนรัก ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ไปได้พักใหญ่ ล่าสุดมีคนตาดีเห็น ปิ๊ด บอดี้สแลม ควงหวานใจคนใหม่ไปร่วมงาน   “พัทยา มิวสิค เฟสติวัล” ด้วย


งานนี้หนุ่มปิ๊ดก็ยอมรับและเปิดใจที่งาน “สีสัน อะวอร์ดส ครั้งที่ 22” ที่ รร.ทาวน์ อิน ทาวน์ ว่ากำลังคบหาสาวนอกวงการชื่อ “โบตั๋น” อยู่



ปิ๊ด กล่าวว่า “ที่งานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล ผมก็ไปกับแฟนชื่อ “โบตั๋น” ครับ เรียกว่าแฟนได้แล้ว คบกันมาได้สักพักยังไม่ถึง 1 ปี เราเข้าใจกัน เราก็ผ่านเรื่องอะไรมาที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องการคนมาดูแลเรา เรื่องนี้ คุยกันแล้วเข้าใจ”
 

...รู้จักกันได้ยังไง...
เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เพื่อนแนะนำให้” ไม่คิดจะมองสาวในวงการเหรอ “ไม่ใช่ความตั้งใจว่าจะไม่คบสาวในหรือนอกวงการ เราก็ใช้ชีวิตไปตามปกติ มีประสบการณ์จากเรื่องเก่ามา แล้วพอมีเรื่องใหม่เข้ามามันก็พอดีกัน”


ใช่คนที่มีรูปปาปารัซซีด้วยกันหรือเปล่า?
 “ใช่ครับ อย่างเรื่องที่มีข่าวว่าเขาหน้าเหมือนยุ้ย เขาก็งงว่าหน้าเหมือนตรงไหน ผมยังรู้สึกว่าไม่เหมือนเลย ผมไม่คิดเปรียบเทียบด้วย ตอนนี้ผมกับเขาทำตัวตามปกติ อยากไปไหนกันก็ไป”


  ...เวลาถูกจับตามองเขารู้สึกยังไง...
“ก็มีเกร็ง ไปไหนไม่อยากเดินใกล้กับผม แรก ๆ ช่วงที่มีข่าวลบ เราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร เป็นแค่ข่าว เราเคยโดนมาก่อน นักข่าวเขาให้เกียรติเราที่มาลงข่าวเรา” มีวิธีการปลอบเขาอย่างไร? “ผมจะพยายามไม่พูดถึง บิดเบือนไปเรื่องอื่น ทำตัวมึน ๆ”
 

...เขาดูแลปิ๊ดยังไงบ้าง...
 “เขาเข้าใจในสิ่งที่เราทำงานอยู่ มีคนรับฟังเราก็พอแล้ว”


มีนักข่าวไปถามยุ้ยเรื่องปิ๊ด เขาก็ยอมรับว่ายังไม่ลืม
? “คงเป็นความผูกพันแบบเพื่อนมั้ง เพราะเราก็ผูกพันกันแบบเพื่อน เป็นคนเคยรู้จักกันมา มีความรู้สึกต่อกัน แต่สุดท้ายก็เป็นความรักแบบเพื่อนมากกว่า ช่วงนี้ไม่ได้คุยเลย และไม่ได้เจอด้วย เพราะบ้านไม่ได้อยู่ใกล้กันขนาดนั้น”


...ที่ปิ๊ดพูดว่ารู้จักยุ้ยแบบเพื่อน เป็นการรักษาน้ำใจแฟนใหม่หรือเปล่า...
“ถ้าถามว่าเขาจะคิดมากมั้ยถ้าได้ฟังข่าวอะไรมาก ๆ ผมว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องคิดแน่นอน แต่ผมพูดแบบนี้ไม่ได้รักษาน้ำใจใคร ผมพูดความจริง เขาคงรู้สึกแบบเพื่อนมากกว่า สุดท้ายก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว


เรื่องบ้านที่ซื้อไว้มันเคยเป็นเรือนหอที่จะอยู่กับยุ้ย มันก็ต้องมีของที่ยุ้ยเลือกด้วย กลัวแฟนคิดมากมั้ย?
 “บ้านก็คือบ้านที่ซื้อไว้ มันเป็นบ้านที่ผมจะซื้อ ซึ่งมันจะเป็นเรือนหอของเจ้าสาวของผมในอนาคต เรื่องที่แล้วมาก็ผ่านไปแล้ว ซึ่งยังไงก็เป็นบ้านของผม โบตั๋นเขาเข้าใจ มันเป็นความจริง เขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์