แซนดร้า บูลล๊อกสุดทน ตัดสินใจหย่าขาดกับสามี


"TMZ.com"เว็บไซต์แฉคนดังรายงานเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ว่า เจสซี่ เจมส์ สามีจอมเจ้าชู้ของแซนดร้า บูลล๊อก ดาราสาวชื่อดังฮอลลีวูด
 

ซึ่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวหลังถูกเปิดโปรงมีสัมพันธ์กับชู้รัก 4 ราย ได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดเซ็กส์ ที่คลีนิคแห่งหนึ่งแล้ว  พร้อมทั้งระบุด้วยว่า เมื่อวันศุกร์ นายเจมส์ ยังถูกตำรวจสั่งหยุดรถหลังจากขับรถโดยไม่มีป้ายทะเบียนหน้า โดยเขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เขากำลังรีบไปเมืองอริโซน่าเพื่อรักษาชีวิตสมรสของเขากับแซนดร้าผู้เป็นภรรยา

ขณะเดียวกัน "Radaronline"ระบุว่า ผู้หญิงอีกรายที่กลายเป็นชู้รักรายที่ห้า มีแผนจะเปิดตัวเธอต่อสาธารณชน ในช่วงสัปดาห์นี้ จุดประสงค์เพื่อต้องการเงินจากการเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับเจสซี่ เจมส์ โดยเธอกำลังหาทนายที่เหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนเธอ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่แซนดร้า บูลล็อก ได้ตัดสินใจที่จะหย่าขาดกับเจสซี่ เจมส์ ยุติสัมพันธ์ชีวิตสมรส 5 ปี ภายหลังเธอพบว่า เธอไม่อาจให้อภัยให้แก่เขาได้ นอกจากนี้ เธอยังไม่มีแผนจะขอสิทธิเลี้ยงดูลูกคนใด ๆ ของเจสซี่ เจมส์ ด้วย "แซนดร้าได้ตัดสินใจแล้วว่า ความสัมพันธ์ของเธอไม่มีทางแก้ไขได้ ซึ่งเมื่อศรัทธาหมดลง มันก็ไม่มีอะไรเหลือแล้ว"แหล่งข่าวกล่าว 




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์