เมย์โต้รวมหัวแป้งบอกเมจิแมน มีกิ๊ก


เมย์-พิชญ์นาฏ โต้รวมหัวแป้ง-อรจิรา บอกเมจิ-อโณมา ว่าแมน-ศุภกิจ มีกิ๊ก รับรู้จักแต่ไม่สนิท คาดถูกโยงประเด็นกรณีหุ้นร้านทำผมของฟลุค-เกริกพล ยันร่วมงานกับฟลุคได้...



พอมีข่าวว่าคู่เลิฟ แมน-ศุภกิจ และ เมจิ-อโณมา สวมคอนเวิร์สกันเท่านั้นแหละ งานก็เข้าสาวหมวยเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ทันที เพราะมีข่าวว่า เมย์ รวมหัว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เพื่อนซี้ บอก เมจิ ว่า แมน มีกิ๊ก เหตุไม่พอใจที่ แมน ให้สัมภาษณ์ออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องหุ้นร้านทำผม Hachi ที่หนุ่ม ฟลุค-เกริกพล กับสาว แป้ง เคยหุ้นกันนี่แหละ เมย์ เลยรีบเคลียร์ข่าวทันทีในงานเปิดตัวแบรนด์รองเท้า Rockport



ข่าวว่าเมย์รวมหัวกับแป้งบอกเมจิว่าแมนมีกิ๊ก?
 
"ว้าย เมย์ไม่มีเบอร์พี่เมจิกับพี่แมนเลย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ในทวิตเตอร์เวลาคุยกับแป้งก็ไม่เคยพูดถึงพี่เมจิและพี่แมนเลยค่ะ แป้งอาจจะสนิทกับพี่แมนแต่เมย์ไม่ค่ะ เมย์จะสนิทกับพี่แซน (พนมกร ตังทัตสวัสดิ์) มากกว่า"


งงไหมมีข่าวแบบนี้ได้ไง?
"คืออาจเป็นเพราะข่าวแป้งกับพี่ฟลุคเกี่ยวกับเรื่องหุ้นร้านที่เขาเคยมีด้วยกันรึเปล่า แล้วสร้างประเด็นมาโดยดึงเมย์เข้าไปเพราะเมย์กับแป้งสนิทกัน"


ส่วนตัวรู้จักแมน-เมจิได้ยังไง?

"พี่เขาน่ารัก เคยเดินแบบด้วยกัน เจอกันตามงานบ้างค่ะ"




กลัวเขาเคืองมั้ย?
"พี่เขาไม่เคืองหรอก เพราะมันไม่มีอะไร เมย์จะไปรู้เรื่องส่วนตัวได้ยังไงในเมื่อเมย์ไม่สนิท"
 

ติดตามข่าวที่แมนพูดถึงแป้งมั้ย?
 
"อ่านข่าวบ้าง แต่ขอไม่ออกความเห็นแล้วกัน บางทีเขาไม่ได้พูดอะไรที่มันแบบตั้งใจ พอเวลาข่าวลงมันดูแรงขึ้นค่ะ ทุกคนก็รักกันดีนะคะ แยกแยะได้ ต่อให้เราทำธุรกิจแล้วเลิกกัน คนอื่นๆไม่มีผลกระทบอยู่แล้ว"
 

เมย์ร่วมงานกับฟลุคได้มั้ย?
 
"ได้ๆ เมย์ไม่ได้เกลียดอะไรพี่ฟลุค เป็นเพื่อนกันได้ แต่ให้เป็นแฟนคงไม่เอาด้วยค่ะ (หัวเราะ)"



พอเปิดตัวว่าคบนพวินท์หนุ่มๆหายหมดมั้ย?
"มันก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ดี สบายใจขึ้น ไม่ค่อยมีคนมาวิ่งตามถ่าย เพราะเขาเริ่มเบื่อแล้ว (ยิ้ม) คือไม่ได้อยากเปิดตัว แต่ถามกันเดิมๆตลอด แล้วทุกคนต้องการคำตอบนี้ใช่มั้ย ก็โอเคละกันนะ"
 

ตอนนั้นมีข่าวว่าเขาจ้างเราเป็นแฟน?
 
"บ้า น่าเกลียดมากเลย มันเป็นคำถามที่ไม่น่ารักเลยค่ะ ไม่มีใครมาจ้างเมย์ได้หรอก ต่อให้เงินเยอะขนาดไหน งานที่เมย์ไม่ชอบเมย์ยังไม่ทำเลยค่ะ ฉะนั้นจะมาจ้าเป็นแฟนนี่ไม่มีทางค่ะ"


อยู่ๆมีคนมาพูดแบบนี้รู้สึกยังไง?

"ไม่งงน่ะค่ะ ขอบคุณที่สร้างข่าวได้อีกหนึ่งข่าว (ยิ้ม)"
 

สรุปเมย์รักจริงคนนี้?
 "ดูก่อนแล้วกันว่าเขารักเมย์หรือเปล่า".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์