เบลล์หม่ำข้าวหนุ่มรับมีความรู้สึกดีๆให้

หลังมีคนตาดีเห็น "สาวเบลล์ ไชน่าดอลล์" ควง "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ไปหม่ำข้าวด้วยกัน ก็เลยกลายเป็นคู่ผู้ต้องสงสัยว่า ชักธงรักกันเข้าให้แล้ว

งานนี้ สาวเบลล์ เลยต้องแจงว่า

"ข่าวที่ควงพี่หนุ่มจริงๆ วันนั้นไปงานมูลนิธิของ พี่โก้-ธีรศักดิ์ ที่เมเจอร์รัชโยธิน คือไปงานร่วมกันพอเสร็จแล้วก็เลยทานข้าว ไม่มีอะไร เป็นครั้งนั้นครั้งเดียวค่ะ  โดยส่วนตัวถามว่าสนิทกันไหม ก็รู้จักตั้งแต่ตอนที่พี่เขาทําอัลบั้มเสือใหญ่ ถ้าถามว่าพี่เขามาจีบไหม เอาเป็นว่าเรามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน หลังจากมีภาพออกมาก็ได้คุยกันถึงข่าวที่เกิดขึ้น ก็บอกพี่หนุ่มว่า เบลล์บอกพี่ๆ นักข่าวแล้วนะว่าเป็นพี่น้องกัน โอกาสพัฒนาคิดว่าไม่น่าจะเห็นนะคะ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน เราไม่อยากพูด เดี๋ยวถ้าเกิดใช่หรือไม่ใช่ มันก็อาจจะไม่ดี ณ ตอนนี้คงเป็นได้แค่รู้สึกดีๆ ต่อกัน ได้แค่นี้จริงๆ 

ถ้าเขามาจีบจะตกลงไหม เรื่องนี้ก็ต้องใช้เวลาค่ะ มันพูดไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วเบลล์กับพี่หนุ่มไลฟ์สไตล์เราไม่ค่อยเหมือนกันอยู่แล้ว พี่เขาจะออกเซอร์ๆ หน่อย แต่จริงๆ คือเราไม่ได้ไปไหนกันนอกรอบอีกเลย มีแต่คุยกันเฉยๆ ที่ไปก็มีแค่งานนั้นเพียงครั้งเดียว แล้วเราก็ไม่ค่อยมีอะไรที่เหมือนกันสักเท่าไหร่  เบลล์ไม่ทราบจริงๆ ว่าเขามีเจ้าของ หรือมีแฟนแล้วหรือยัง แล้วเราจะไปเป็นมือที่สามหรือเปล่า คือไม่ได้คุยกันถึงตรงนั้น แต่เท่าที่ทราบๆ ก็เหมือนว่าเขาไม่ได้คุยกันสักพักแล้ว แต่เราก็ไม่ได้รู้ตรงนั้น เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวซึ่งกันและกัน"

สําหรับสาวเบลล์ ก่อนหน้านี้เปิดตัวว่ามีหวานใจเป็นสาวหล่อ แต่ก็เลิกรากันไปแบบมีคดีความเรื่องที่สาวหล่อเอาบัตรเครดิตไปรูด ตั้งแต่นั้นมาสาวเบลล์ก็หัวใจว่างมาพักใหญ่แล้ว

ส่วนหนุ่ม-อรรถพร ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับพีอาร์สาวที่ชื่อ "การ์ตูน" ก่อนจะมามีข่าวว่าหม่ำข้าวกับ "สาวก้อย-รัชวิน"  จนตอนนี้สาวก้อยเปลี่ยนไปมีข่าวกับ "หนุ่มหลวง-พสุ" อดีตหวานใจ "สาวไอซ์-อภิษฎา" ไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์