‘เพี๊ยช’ ปัดเฝ้าไข้ ‘อานัส’ ถึงเตียง



ไปเฝ้าไข้กันถึงเตียง เลยทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าสาว เพี๊ยช-กนกลดา บุตรพิมพา  นางงามจากเวทีนางสาวไทยปี 52 เป็นกิ๊กคนล่าสุดของหนุ่ม อานัส ฬาพานิช ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวกับสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร อยู่ งานนี้สาวเพี๊ยชเลยรีบออกมาเคลียร์ว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มอานัสตอนนี้นั้นยังเป็นแค่พี่น้อง

เพี๊ยช เผยว่า
 “ก็รู้ว่าพี่เขาไม่สบาย รู้จักกันก็เลยไปเยี่ยม แต่เราก็ไปกันหลายคน กับพี่นัสรู้จักกันจริง ๆ ก็เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว มีพี่ ๆ แนะนำให้รู้จัก เพราะว่าเพี๊ยชเพิ่งเข้าวงการมา พี่ ๆ เขาก็บอกว่าถ้ามีอะไรก็ให้ปรึกษาพี่นัสได้ แต่ก็ไม่ได้สนิทมาก”

เขาจีบเราหรือเปล่า?
      “ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าจีบหรือเปล่า เพราะพี่เขาก็ไม่ได้ถึงขนาดโทรฯมา เช้า กลางวัน เย็น แค่ช่วงที่มีธุระก็คุยกันปกติว่า วันนี้พี่เขาไปทำอะไรมา เราไปทำอะไรมา ซึ่งก็นาน ๆ ที เพราะช่วงนี้พี่เขาก็มีถ่ายละคร ตัวเพี๊ยชเองก็มีงาน ยังไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง แต่ถ้าไปเป็นกลุ่ม ๆ ก็ไปด้วยกันหมด”

ในวงการเขาก็มีข่าวกับสาว ๆ เยอะเหมือนกัน?
       “ก่อนจะคุยกับพี่นัส เพี๊ยชก็บอกว่าถ้าคุยด้วยแล้วมีคนมาเหวี่ยงจะทำยังไง พี่นัสเขาก็บอกว่าจะบ้าเหรอ พี่โสด คนที่คุยกันด้วยเป็นพี่น้องกันหมดทุกคน แต่สงสัยว่าน้องสาวเขาคงเยอะมาก (หัวเราะ) ส่วนถามว่ารู้มั้ยว่าพี่นัสมีข่าวกับแก้ม ก็ทราบค่ะ พี่นัสเขาก็บอกว่ากับแก้มพี่ก็คุย แต่ถ้าพี่เขาบอกว่าพี่เขายังโสด ก็แสดงว่าเขาก็มีสิทธิเลือก”

ถ้าเขาจีบจะโอเคไหม?
       “ก็ต้องดูไปก่อน เพราะเพี๊ยชเข้ามาตรงนี้ก็ไม่อยากจะมีแต่ข่าวสร้างกระแส แต่เพี๊ยชก็ไม่อยากพูดว่าจีบ เพราะเขาไม่ได้จีบ”
 
อานัสตรงสเปกไหม?
      “ก็ไม่ได้วางสเปกไว้ พี่นัสเขาก็เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นผู้ใหญ่ดี ตอนคุยกันก็บอกว่าคุยกันเป็นพี่เป็นน้องแบบนี้แหละสบายใจกว่า มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่อง ก็คงต้องดูไปเรื่อย ๆ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์