แชมเปญ โล่ง!ชนะคดีที่มาเก๊า ยังไม่คิดแต่ง วันชาติ


แชมเปญ เอ็กซ์ โล่ง! ชนะคดีถูกเอารูปไปแอบอ้างว่าขายตัวที่มาเก๊าหลังใช้เวลากว่า 7 ปี เผยได้เงินน้อยแต่ขอสู้เพื่อศักดิ์ศรีตัวเอง รับคบวันชาติ หนุ่มนอกวงการกว่า 10 ปีแล้วแต่ยังไม่คิดแต่ง...

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี แต่เมื่อกระจอกข่าวไปร่วมงาน  Toy Aholic Summer Runway ที่เซ็นทรัลรามอินทรา ก็บังเอิญเจอดาราสาวเซ็กซี่ แชมเปญ เอ็กซ์ ที่มาช้อปปิ้งแถวนั้นพอดี เลยชวนมาอัพเดตเรื่องราวชีวิตต่างๆ ตั้งแต่เรื่องฟ้องร้องคดีที่มาเก๊า ซึ่งเอาภาพเจ้าตัวไปแอบอ้างว่าขายตัวที่นั่น ที่กว่าจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายสำเร็จต้องใช้เวลาถึง 7 ปีเต็ม รวมถึงอัพเดตว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มนักบินที่ชื่อ วันชาติ ซะที



"ช่วงที่หายไปก็ไปฟ้องร้องที่มาเก๊าค่ะ เป็นคดีที่เขาเอาภาพเราไปแอบอ้างว่าขายตัว แชมเปญต่อสู้ด้วยตัวเองมา 7 ปีและชนะแล้วค่ะ ศาลตัดสินแล้วว่าทางมาเก๊าผิดจริง เป็นเคสตัวอย่างเคสแรกของมาเก๊าเลย ก็ดีใจที่เราต่อสู้เพื่อตัวเองมานาน ใครที่มีคดีแบบนี้ก็อยากจะให้ทุกคนลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีตัวเองด้วย"


บางคนมองว่าเป็นการเสียเวลา แต่ทำไมถึงลุกขึ้นมาสู้?
 "ถ้าอย่างนั้นแสดงว่าเขาคิดว่าตัวเองไม่มีค่าหรือเปล่าถึงคิดว่าเสียเวลา เราสร้างตัวเองมาจากศูนย์ กว่าจะเป็นแชมเปญ เอ็กซ์ กว่าจะมีผลงานเป็นที่รู้จักของหลายๆ คนก็สมควรที่จะสู้ ถ้าคนเอาเราไปพูดแบบนี้งานเราก็เสีย ช่วงนั้นแม่และหลานแชมเปญป่วยหนักมาก ไม่มีงานเลยค่ะ ตอนที่มีข่าวก็เครียด กดดันมาก เลยตัดสินใจต่อสู้ ก็ไม่ยากแต่ไม่ง่ายนะคะ  7 ปีไม่มีใครช่วยเลย แต่ ณ วันนี้เราชนะแล้วค่ะ ก็ได้เงิน 7 หลักนะคะ แต่หักค่าใช้จ่ายต่างๆก็เสียไปเยอะ  ถามว่าคุ้มมั้ยก็ไม่คุ้ม แต่คุ้มตรงที่ว่าเราได้สู้เพื่อศักดิ์ศรีของเราคืนมาว่าเราไม่ได้ขายตัวที่นั่นจริงๆค่ะ"



เห็นควงหนุ่มมาด้วยใช่แฟนหรือเปล่า?
 "ก็เป็นแฟนที่คบกันมานานแล้วค่ะ เกือบจะ 10 ปีแล้วค่ะ ชื่อกัปตันวันชาติค่ะ อายุห่างกันเกือบ 16 ปีค่ะ"


ชอบเขาตรงไหน?
 
"พี่เขาเป็นคนใจดี สม่ำเสมอ คบกันมาตั้งนานถึงไม่ค่อยเจอกันก็ยังเหมือนเดิมค่ะ" 


  ใกล้มีข่าวดีรึยัง?
"ก็เขาไม่ยอมแต่งงานด้วยน่ะค่ะ กลัวเขาขอไปแล้วเอามาคืนค่ะ (หัวเราะ) จริงๆเขาบอกเหมือนกัน แต่แชมเปญว่าแต่งงานมันไม่สำคัญค่ะ เห็นหลายคู่แต่งไปก็เลิกกัน เราอยู่อย่างนี้ดีกว่า แฮปปี้กว่า"




 ที่ไม่แต่งเพราะกลัว?
 "อ๋อ ไม่เคยกลัวค่ะ ทุกวันนี้แต่งไม่แต่งมีค่าเท่ากันค่ะ คบกันเอาความรู้สึกดีๆซึ่งกันและกันดีกว่า"



ถ้ามีคนเม้าท์ว่าอยู่ก่อนแต่งจะรู้สึกยังไง?
"ไม่รู้สึกอะไรเลย ตอนนี้มันสมัยใหม่แล้ว แชมเปญเป็นคนไม่ปิดอะไร จะโกหกทำไม เฉยๆค่ะ"


10 ปีที่คบกันมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างไหม?
 "มันก็มีบ้างนะคะที่ไม่เข้าใจกัน หึงหวงบ้าง พูดจาไม่เข้าหูบ้าง เรื่องปกติค่ะ ตอนนี้ก็อยู่เมืองไทย เวลาเขาบินก็ไม่ได้ไปค่ะ แชมเปญไปทำบุญแต่เขาไม่ค่อยได้กลับมา เราก็ตามรอยพ่อหลวงค่ะ อยู่อย่างพอเพียงดีกว่า สบายใจดีค่ะ"


ไม่อยากมีลูกเหรอ?
 
"ไม่อยากมีหรอก เลี้ยงคนอื่นมาเยอะแล้วค่ะ  ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องดูแลตัวเอง ถ้ามีตอนนี้กว่าจะเลี้ยงลูกโต สอนลูกให้เป็นคนดีอีก อายุก็เริ่มเยอะแล้ว กัปตันก็มีลูกโตเป็นสาวแล้วค่ะ"


เห็นว่าจะบอกงานบุญด้วย?
"ตอนนี้กำลังจะทำโครงการแชมเปญ เอ็กซ์ กับวัดพระบาทน้ำพุ อยากให้ทุกคนช่วยกัน ถ้าใครอยากได้บุญ ทำตรงนี้ได้แน่ๆค่ะ ช่วงนี้ทำบุญบ่อยค่ะ เคยได้รับคำสอนว่าถ้าเราอยากได้บุญ แค่ป้อนข้าวให้คนก่อนตาย 1 ครั้งก็ได้บุญ  ถ้ามีงานก็ทำงาน  อย่างพฤหัส-อังคารก็ไปช่วยเพื่อนที่ร้านคาลิสโต้ที่โรงแรมดุสิตธานี ทุกวันพฤหัสถ้าว่างก็ไปกาญจนบุรี ไปช่วยคนแก่ที่ทานยาสมุนไพรเพื่อสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย  อยากทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง งานในวงการถ้ามีงานดีๆก็ทำค่ะ แต่ขอเลือกงานก่อน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์