ตั๊ก หน้าแตก! เจ โต้เปล่าอยู่ด้วยกัน ไม่ได้คุย 4 ปีแล้ว


เจ-มณฑลโต้ข่าวตั๊ก-บงกช ขนของออกจากบ้าน ลั่นไม่เคยอยู่ด้วยกัน ไม่ได้คุยกัน 4 ปีแล้ว ย้ำเป็นเพื่อน ไม่โกรธถูกแอบอ้าง ไม่คิดเคลียร์กับตั๊ก คาดอีกฝ่ายต้องการสร้างกระแส...



ปล่อยให้นางเอกอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องนักแสดงหนุ่ม เจ-มณฑล จิรา มาตลอด พอกระจอกข่าวได้เจอตัวหนุ่ม เจ เลยมาอัพเดตถึงความสัมพันธ์กับสาว ตั๊ก ทันที แต่งานนี้หนุ่ม เจ กลับพูดสวนกับสิ่งที่ ตั๊ก เคยพูดมาทั้งหมดว่าไม่เคยอยู่ด้วยกัน และไม่ได้คุยกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว หลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องป๊อปสตาร์ เมื่อปี 2006 เอ้า! ใครพูดจริงหรือโกหกไม่รู้ รู้แต่ว่าสงสัยศึกเกาเหลาคู่นี้คงจะไม่จบง่ายๆแน่!!



"ตอนนี้ยังไม่มีความรักเลย ก็เลิกกับแฟนกลางปีที่แล้ว ประมาณ 8-9 เดือนแล้วมั้ง กับตั๊กก็ไม่ได้คุยกันนะครับ (แต่มีข่าวว่าคุยกับตั๊ก?) ใช่ เราก็ได้ข่าวมา มีคนบอกมา ต้องไปถามตั๊กเพราะเราไม่รู้เรื่องเลย ครั้งสุดท้ายที่เราคุยกันคงหลังจากเราถ่ายหนังเรื่องป๊อปสตาร์ไปแป๊บนึงเมื่อปี 2006 ก็นานเหมือนกัน"


ล่าสุดก็มีข่าวว่าตั๊กขนของออกจากบ้าน?
"
ใช่ เราได้ข่าวว่ามีมาขนของ มาอยู่บ้านเรา แต่จริงๆไม่มีเลย (หัวเราะ)" เขายังบอกว่าเจยังทักเลยว่ารีบไปทำงานเหรอจนลืมใส่รองเท้า? "จริงเหรอ (เสียงสูง) โอ สุดยอดจริงๆ (หัวเราะ) มีงี้ด้วยเหรอ เป็นไปไม่ได้เลย ช่วงนี้เขาไม่ค่อยมีงานใช่มั้ย หรือเปล่าเราไม่รู้ แต่นักแสดงเขาจะมี เรียกว่าอะไรนะ แฟนตาซีรึเปล่า อย่างเขานะ หลายๆคนจะเป็นแบบนี้ เขาอาจจะอินกับคาแร็กเตอร์หรือเปล่าไม่รู้"


โกรธมั้ยถ้าสมมติเขาแอบอ้าง?
"เราไม่โกรธเพราะเรารู้ว่าจริงๆสำหรับเรากระแสคงช่วยด้วยแหละใช่มั้ย"



แบบนี้เหมือนกับว่าเขาเกาะกระแสเราดัง?
"อ๋อ เขารู้ใช่มั้ยว่าหนังเรากำลังจะออก (ยิ้ม) ก็เป็นไปได้ เราไม่รู้เหมือนกัน"


ที่ผ่านมารู้จักในฐานะเพื่อนมาตลอด?
 "ใช่ เป็นเพื่อนกัน เมื่อก่อนก็ไปเที่ยวด้วยกัน ทำงานด้วยกันตอนเขาถ่ายหนังปี 2006 เจอข่าวแบบนี้ก็งงเหมือนกัน ตลกดี ขนาดคุณพ่อยังหัวเราะเลย เพื่อนคุณพ่อก็มาถามว่าเฮ้ย ได้ข่าวว่าลูกเป็นแฟนกับตั๊ก-บงกช เหรอ พ่อก็บอกว่าเออ เป็นแฟนตั๊ก-บงกช ยังไม่เคยเห็นหน้ากันเลย"
 

พอมีข่าวได้คุยกับเขาไหม?

"ไม่น่ะ เราถือว่าเราเหนือกว่า ไม่หรอก เราก็อยู่ในวงการมานานก็พอเข้าใจ"




ถึงยังไงก็ไม่อยากเคลียร์?
"แล้วเราจะไปเคลียร์ทำไม คือโทรไปถามยามที่หมู่บ้านเราดีกว่าว่ามาจริงหรือเปล่า"



ถ้าเจอกันจะมองหน้ากันติดมั้ย?

"ไม่ จริงๆเราก็รู้จักตั๊กตั้งแต่เป็นแฟนจอนนี่ เราก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง (นิ่งไป) เราก็ต้องเข้าใจว่าตั๊กเป็นแบบนี้รึเปล่า (เหมือนรู้นิสัย?) ใช่ เราไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้โกรธ เราเข้าใจว่าบางทีมันจำเป็นในวงการแบบนี้ เพื่อที่จะอยู่ต่อไปในวงการได้ มันก็ต้องคิดวิธีใหม่ๆขึ้นมาหน่อย"
 

กลัวเขาโทรมาวีนไหม?
 
"จริงๆเราเคยว่าตั๊กบ่อยๆเหมือนกันนะ เขาก็ไม่รู้สิ เขาก็แบบ (นิ่งไป) ถ้าเจอเราก็เข้าใจว่าเขาเป็นแบบนี้แหละ"


ตั๊กเป็นคนพูดตรง คนก็จะเชื่อว่าเป็นความจริง แล้วเขาจะมองว่าเจไม่เป็นสุภาพบุรุษ
?
 "มันก็ต้องเข้าใจ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง จะให้เราพูดว่าเออ เขามาอยู่บ้านเราแล้วขนของออกไปเหรอ ยืนยันให้ไปถามยามได้เลย (หัวเราะ) ถามแดน (ดนัย จิรา) สิ ถามแฟนแดนดีกว่า"


ยืนยันว่าตั้งแต่กลับเมืองไทยยังไม่เคยคุยกับตั๊กเลยตั้งแต่ปี 2006?

"ใช่ เพราะเราถ่ายหนังเสร็จตั้งแต่ต้นปี 2007 ก็ไม่ได้คุยกันเลย".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์