ตามใจแม่ ‘หยาด’เซย์โนถ่ายชุดว่ายน้ำ

ซัมเมอร์นี้หลายคนอยากเห็น “หยาดทิพย์ ราชปาล” อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำว่าจะสเลนเดอร์แค่ไหน?

จนแล้วจนรอดเธอบอกยังไม่ใจอ่อนแน่นอน เหตุเกรงใจครอบครัว...ก่อนปฏิเสธไม่ได้ชวน “พิงค์กี้ สาวิกา” ซบช่อง 3


มีโอกาสเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำรึเปล่า?

“จริงๆ ถ้าชุดว่ายน้ำยังไม่มี ถ้าเป็นเซ็กซี่ๆ ก็มีบ้างตามโอกาส แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่าย” อายุประมาณเท่าไหร่ถึงจะตัดสินใจถ่าย? “ตอนนี้ไม่อยากถ่ายเท่าไหร่ เกรงใจผู้ใหญ่และคุณแม่ด้วย” เคยถ่ายชุดว่ายน้ำรึยัง? “ชุดว่ายน้ำยังไม่เคยถ่ายค่ะ” ทำไม? “ที่บ้านหยาดเค้าไม่ให้ถ่าย”

ขึ้นอยู่กับคุณแม่?


“ใช่ค่ะ ไปไหนมาไหนไปกับคุณแม่ตลอด สนิทมาก ไปด้วยกันตลอดเวลา” ตอนนี้มีงานละครกี่เรื่อง? “ถ่ายละครเรื่องศิลาพัชร ดวงใจนักรบ เล่นกับพี่หนุ่ม ศรราม ในเรื่องเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากประเทศมาตามหาพระเอก แก่นๆ ซนๆ เป็นแนวที่เล่นบ่อยแต่ยากเหมือนกัน” เตรียมตัวยังไงบ้าง? “ก็อ่านบท เรื่องนี้มีเข้าป่า บางทีเตรียมอุปกรณ์เยอะมาก ถ่ายไปนิดหน่อยแต่ยังไม่เปิดกล้อง”


เหมือนงานน้อยลง?

“ไม่นะหยาดก็ทำงานทุกวัน ถ้าเป็นเรื่องละครก็รับทีละเรื่อง” มีกระแสว่าเราชวนพิงค์กี้มาช่อง 3? “จริงๆ เป็นเรื่องตลกมาก ไม่มีอะไร คนชอบถามเค้าจะมาหรือไม่ ไปถามเค้า ตอบแทนไม่ได้” ถ้าพิงค์กี้ย้ายจะช่วยเทรนด์ไหม? “ถ้าย้ายมาก็ดี อยู่ที่นู่นก็โอเค. เค้าอยู่ตั้งแต่เด็ก” กลัวพิงค์กี้ย้ายมาจะเบียดกัน? “ไม่ค่ะ ร่วมงานกันได้เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก ไม่แย่งเรื่องงาน” ถ้ามีคนให้เล่นประกบคู่กัน? “หยาดยังไงก็ได้” ช่อง 7 จีบเราไหม? “ไม่รู้จะพูดยังไงดี หยาดยังอยู่ช่อง 3 เหมือนเดิม”

ยังไงก็อยู่ที่นี่?

“ยังอยู่ช่อง 3 อย่าเพิ่งถามเลยว่าใครมาจีบไหม” เหลือสัญญาอีกกี่ปี? “อยู่ที่นี่อีก 1 ปีหมดสัญญาปลายปี” แฮปปี้? “แฮปปี้ค่ะ” เรื่องหัวใจล่ะ? “ไม่มีอะไรเรื่อยๆ ก็ปกติไม่ได้มีอะไรมากมายจริงๆ อยากโฟกัสเรื่องงาน มีเพื่อนมีคนคุยด้วยก็ดีไม่เหงา ช่วงนี้งานเยอะไม่ค่อยมีใครมาจีบเลย อยากอยู่คนเดียว เรื่องงานก็เหนื่อยแล้ว”

ก็ดูกันต่อไป…


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์