แดน ปัดถ่ายแบบคู่ แพทตี้ ยังไม่ถึงเวลารอสัมพันธ์แน่น

พอเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทร ศักดิ์เมธา ก็งานเข้าไม่หยุดซะแล้ว

เพราะล่าสุดมีข่าวเมาท์มาว่านิตยสารหลายเล่มติดต่อให้หนุ่มแดนถ่ายแบบคู่กับสาวแพทตี้ โดยเสนอเงินหลายแสนบาท แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อม รออีกสักพักค่อยรับงานคู่ แดน เผยว่า “มีงานถ่ายแฟชั่นติดต่อมาครับ แต่เป็นแฟชั่นทั่วไปเซตวัยรุ่นธรรมดา ยังไม่ได้รับงานคู่กัน”



เห็นว่าถ้าถ่ายคู่กันหนังสือยอมทุ่มเป็นแสน?
 
“ใช่ครับ แต่ยังไม่พร้อมขนาดนั้น ขอเวลาอีกสักระยะหนึ่ง ไม่เกี่ยวกับทางค่าย ผมว่าอยู่ที่เวลาจะเหมาะสมด้วย เรายังอยู่ในช่วงคุยกันศึกษากัน ก็อยากจะให้มั่นใจกว่านี้ทั้งตัวผมและน้องเขา น้องเขาก็แล้วแต่ผม มีหลายเล่มติดต่อมาส่วนใหญ่ก็เป็นเซตตั้งใจเป็นคู่รัก แต่ผมขอเวลาอีกสักนิดในการที่จะเป็นภาพแบบนั้น เราสองคนรู้สึกดีต่อกัน อนาคตดีกว่านี้ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันเพิ่งเริ่มเองเราไม่อยากให้ทุกอย่างมันเร็วขนาดนั้น ขอให้ชัดเจนให้เราได้คุยกันอยู่กับสื่อนาน ๆ กว่านี้ก่อน ให้สื่อรับรู้ว่าเราคุยกันมากขึ้นแล้ว ยังรู้สึกดีต่อกันแบบนี้ น้องเองก็เพิ่งเข้ามาอยู่วงการเจอ กล้องเจอนักข่าวรุมเยอะ ขอให้น้องอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ก่อนดีกว่า”

แนะนำอะไรน้องบ้างเวลาถูกถามเรื่องความรัก?

“ส่วนใหญ่จะบอกว่ามีอะไรก็ให้บอกตรง ๆ อันไหนตอบได้ก็ตอบ ตอบไม่ได้ก็บอกพี่เขาไปตรง ๆ ว่าตอบไม่ได้จริง ๆ อย่ากลัวนักข่าว ก็ให้บอกว่าตอนนี้เป็นพี่น้องกัน คือเขาก็ไม่รู้จะทำตัวยังไงเวลาโดนสัมภาษณ์เยอะขนาดนั้น ผมก็บอกยิ้มไว้ไม่มีอะไรหรอก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์