เปิ้ล-นาคร ฉุนสุดขีด ประกาศตัดขาด พายุ


ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” ขำไม่ออกเสียแล้ว เมื่อคดีฟ้องร้องกลับไฮโซหนุ่ม “พายุ-พรรณธฤต เนื่องจำนงค์”  เรื่องเบี้ยวเงินค่าเฟอร์นิเจอร์ที่ทำท่าจะจบไม่สวย
 

ทำเอาพิธีกรหนุ่มประกาศตัดสัมพันธ์กลางงานเปิดตัวหนังรอบสื่อเรื่อง “สาระแนสิบล้อ” ที่เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ เชื่อเวรกรรมมีจริง



 “เปิ้ล-นาคร” เผยว่าอย่างที่เคยบอกไปว่าก่อนหน้านี้เรื่องที่ผมไปซื้อเฟอร์นิเจอร์บริษัทของพายุ เป็นจำนวนเงิน 4 แสนบาท ทางเขาบอกจะจ่ายให้ แต่แล้วก็มีจดหมายศาลมาที่บ้านผม ผมก็โทรไปหาเขา เขายังบอกเลยว่าฉีกทิ้งไปเลยของบ้านผมเคลียร์ได้ และจะไล่พนักงานที่ทำเรื่องนี้ออกด้วย”
 

หลังจากนั้นผมก็ต้องไปขึ้นศาลตามที่นัด และต่อหน้าศาลผมสาบานต่อหน้าท่านแล้วด้วย พายุเองก็สาบานด้วยเช่นกัน แต่เขากลับพูดในศาลอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้พูดแบบนี้ คือ ไม่ได้พูดว่าจะจัดการเรื่องเฟอร์นิเจอร์ให้ ตอนที่เขาพูดจูน(ภรรยาเปิ้ล) ก็อยู่ด้วยเขาก็ได้ยิน ผมก็คิดในใจว่ามันมีคำสาบานอยู่ หลายคนไม่เชื่อแต่ผมเชื่อ เพราะผมได้สาบานต่อหน้าพระแก้วมรกตว่าจะพูดแต่ความจริงถ้าไม่เป็นตามคำพูดขอให้ชีวิตมีอันเป็นไป”


 
เรื่องจ่ายเงิน 4 แสนค่าเฟอร์นิเจอร์เราจ่ายอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ให้ศาลเป็นคนตัดสินเองดีกว่า พายุเองเขาก็เป็นหนี้ผมอยู่4แสน5หมื่นทนายทางผมก็นำฟ้อง ซึ่งเขาก็มารับฟังด้วยและบอกต่อยหน้าศาลว่าเป็นหนี้ผมจริง”


 ศาลก็ถามต่อว่าทำไมไม่จ่าย พายุบอกจ่ายแล้วตอนที่ผมไปแข่งเจ็ทสกีที่พัทยา พาไปนอนบ้านเขาค่าที่พักคืนละหมื่นห้า, ค่าน้ำ-ค่าไฟ, ค่าอาหาร เขาบอกศาลอย่างนี้ เราก็งงว่าทั้งหมดเป็นเงินที่เป็นสปอนเซอร์ในการแข่งเจ็ทสกี เรื่องนี้อยู่ในช่วงเจรจาด้วย และทนายผมก็ถามว่าที่พูดออกมานี่คุณสาบานไว้ใช่มั้ย เขาก็หน้าแดงมองมาที่ทนายผม เรื่องนี้ผมแล้วแต่ศาลตัดสินแต่ผมเชื่อเรื่องเวรกรรม



 เมื่อถามว่าถึงขั้นตัดเพื่อนเลยหรือไม่ พิธีกรหนุ่มกล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า

 “คงเลิกคบแน่นอนไม่เคยเป็นเพื่อนอยู่แล้ว เขาเป็นรุ่นน้องผมที่ครอบครัวเขาฝากไว้กับผม ต้องบอกว่าครอบครัวเขาน่ารักมาก คุณพ่อ-คุณแม่เขาก็น่ารัก แต่ตัวพายุนี่(อึ้งไปสักพัก)”
 

ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า “เวรกรรมมีจริง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์