แพตตี้ โต้คบ แดน แล้วหยิ่ง ลั่นไม่มีซุกกิ๊ก


แพตตี้-อังศุมาลิน รับควงแดน-วรเวช เที่ยวเกาะเต่าแต่ไปหลายคน โต้คบแดนแล้วหยิ่งเรื่องเยอะ ย้ำทำตัวเหมือนเดิม ปัดซุกกิ๊กที่คบมาก่อนคบแดน รับเคยมีคนคุยบ้างแต่เคลียร์หมดแล้ว...


เปิดตัวคบหานักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ มาได้ไม่เท่าไหร่ ดาราสาววัยกระเตาะ แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ก็เจอข่าวว่าพอคบ แดน ก็ทำตัวหยิ่งซะแล้ว แถมมีคนเม้าท์อีกว่า แพตตี้ ซุกกิ๊กที่คบหากันมาก่อนคบกับ แดน ซะด้วย เจอเข้าแบบนี้ แพตตี้ เลยรีบเคลียร์ในงาน Cold Stone Creamery Grand Opening ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเริ่มจากเรื่องไปเที่ยวเกาะเต่ากับแดน 2 ต่อ 2 ก่อน



"ไปเที่ยวเกาะเต่าจริงแต่ว่าไม่ได้ไปกัน 2 คนหนูไปกับครอบครัวของหนูแล้วก็ไปกับเพื่อนๆ พี่แดนด้วย ไปกัน 10 กว่าคนเลย เราก็ไปเที่ยวพักผ่อนกันเฉยๆ"


 แสดงว่าครอบครัวแพตตี้มีโอกาสได้เจอกับแดนแล้ว?
 
"ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เจออยู่แล้ว ไปเที่ยวพาครอบครัวเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาก็ไว้ใจเราอยู่แล้ว อย่างที่บอกคือ มีไปกันหลายคนไม่น่าเป็นห่วง เราไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไม่ได้ไปสวีท อะไรค่ะ อยู่กันครบหมดเลย น้ำทะเลไม่หวานค่ะ เค็มปี๋เลย (หัวเราะ)"


แดนดูแลดีมั้ย?
"เขาก็ดูแลดี ที่หนูปลื้มพี่เขาเพราะพี่เขาเป็นคนน่ารัก มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่คุยด้วยแล้วท่านก็สบายใจ ไว้วางใจเขา"



มีข่าวออกมาว่า ตั้งแต่คบกับแดนแล้วเริ่มทำตัวเรื่องเยอะขึ้น คบคนดังแล้วหยิ่ง?

"ไม่นะ หนูก็ยังเป็นหนูคนเดิม ไปไหนหนูก็จะยิ้มเจอแฟนคลับก็ทักทาย"


ข่าวว่ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์แล้วทำหน้าเหวี่ยงใส่? แพตตี้ร้องเสียงหลง

"จริงเหรอ หนูว่าอาจจะเป็นอารมณ์นิ่งๆ อาจจะทำหน้าเฉยๆ แต่ปกติเราก็พยายามยิ้มให้กับทุกคนอยู่แล้ว เข้าถึงยากกว่าเดิมมั้ย ก็ยังเหมือนเดิม แฟนคลับมาอยู่รอหนูก็ยิ้ม"






 รู้สึกยังไงกับข่าวนี้?

"จริงๆ หนูว่ามันก็ต้องมีข่าวแบบนี้ออกมาบ้าง อย่างแรกเราก็เป็นตัวเราอย่างนี้ เราพยายามทำให้ดีที่สุด ต่างคน มันก็ต่างคนคิดอยู่แล้ว เราก็ไม่ทราบว่าคนอื่นจะมองเราไปเป็นแบบไหน แต่หนูไม่ได้เปลี่ยนไปแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์"



ข่าวว่า แพตตี้ซุกกิ๊ก?
 
"ไม่นะ ตอนนี้ก็คุยกับพี่แดนคนเดียว ถ้าหนูคุยกับใครหนูก็คุยกับคนนั้นคนเดียว ไม่ได้คุย 2 คนในเวลาเดียวกัน ถ้าหนูเลือกคุยกับใครหนูก็จะให้เกียรติคนที่หนูคุยด้วยไม่ว่าเขาจะเป็นใคร"
 

ก่อนหน้ามีข่าวกับแดนเคยคุยกับใครมาก่อนรึเปล่า?
 
"ก็เคยมีบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว เคลียร์ไปหมดแล้ว คือก่อนที่จะไปต่อกับอีกคนนึงหนูก็จะจบๆกับคนนั้นไปเลย ไม่มีแน่นอน ไม่มีคุยพร้อมกัน 2 คนเลย"
 

ตอนนี้ดูแฮปปี้?

"ก็แฮปปี้ค่ะ เราคุยกันศึกษากันไปก็เริ่มรู้ใจกันมากขึ้น คุยกันแล้วก็ดีค่ะ สบายใจดี".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์