ตุ๊กกี้ฟุ้งค่ายหนังทาบเข้าสังกัด

ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ความฮา สำหรับ "ตุ๊กกี้ แก๊งสามช่า" ตลกหญิงคนดัง และงานชุกจาก ชิงร้อยชิงล้าน

ล่าสุดที่งานบวงสรวงซิทคอม "วงษ์คำเหลา เดอะซีรี่ส์" ที่สตูดิโอ เวิร์คพ้อยท์ บางพูน ปทุมธานี เจ้าตัวก็แอบฟุ้งว่า ยังฮอตไม่เลิก มีค่ายหนังดังทาบเข้าสังกัด แถมค่าตัวที่ได้ยังมากกว่าข่าวพระเอกอดีตลูกรัก 7 สี "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ข้ามวิกไปช่อง 3 อีกต่างหาก "ตอนนี้ดีใจมากๆ ได้เป็นนางเอกหนังเรื่องแรกกับเค้าแล้ว เรื่อง "เจ้าหญิงขายกบ" แค่ชื่อเรื่องก็ฮาแล้วค่ะ เรื่องนี้ตุ๊กกี้ เล่นเป็นนางเอก และเจ้าหญิงเต็มตัวเพอร์เฟ็คมาก พระเอกคือ หลุยส์ สก็อต

ยอมรับว่า ช่วงฮอตก็มีค่ายหนังมาทาบทามเหมือนกันให้เข้าสังกัด ค่าตัวประมาณว่า เยอะกว่าข่าว พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ ย้ายช่อง (หัวเราะชอบใจ)

อันนี้หนูก็พูดเว่อร์ๆ ไปงั้นแหละ แต่จริงนะ (เอ๊ะ!ยังไง) 6 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิงมา ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ตุ๊กกี้ ต้องต่อสู้กับคำว่า ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เก็บเล็กผสมน้อย อดเปรี้ยวไว้กินหวาน ที่บอกว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะเรามีคุณปัญญา นิรันดร์กุล ที่มีรายการให้เราเล่น เรามีแก๊งสามช่า ที่คอยผลักดันเราให้มีชื่อเสียง ปั้นจนดัง มันต้องไปตามขั้นตอน ถ้าเราข้ามขั้นไป เราอาจจะไม่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ก็ได้ จะทำอะไรก็ต้องไม่ลืมผู้ใหญ่คอยปรึกษาผู้ใหญ่ตลอด" ตุ๊กกี้ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์