สิ้นสุดกันที! นาธานยอมจ่ายหนี้แม่บ้านแลกถอนฟ้อง

นาธานยอมแล้ว! ตกลงจ่ายหนี้สินทั้งหมดให้กับแม่บ้านคู่กรณี เพื่อแลกกับการถอนฟ้อง เบื้องต้นเจ้าตัวขอจ่ายก่อน 2.4 แสน แต่คู่กรณีไม่ยอม

เพราะต้องการนำเงินไปไถ่ที่ดิน ท้ายที่สุดนักร้องชื่อดังต้องยอมตกลงจ่ายทั้งหมด 3.4 แสนบาทโดยนัดกันที่ศาลฯพรุ่งนี้เที่ยง... เมื่อวันที่ 29 มี.ค. เวลา 16.30 น. นางสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านนายนาธาน โอมาน อดีตนักร้องและนักแสดงที่ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ในช่วงที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีคดีฉ้อโกง ที่ศาลอำนาจเจริญ โดยเบื้องต้นนาธานตกลงที่จะชดใช้เงินให้จำนวน  240,000 บาท แล้วทำสัญญาผ่อนชำระภายหลัง แต่แม่บ้านคู่กรณีไม่ยินยอม เปลี่ยนเป็นรอให้นาธานนำเงินมาชำระให้หมดเต็มจำนวน 340,000 บาท ในวันที่  30 มี.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ

นางสมาน กล่าวว่า คดีความของตนกับนาธานใช้เวลาในการไกล่เกลี่ยนานมากแล้วแต่ก็ไม่เป็นผลเสียที

 เข้าใจว่านาธานไม่มีเงินมากพอที่จะชำระจึงขอผ่อนผันตน แต่ตนก็ประสงค์ที่จะได้เงินก้อนมาไถ่ที่ดินที่ติดจำนองเอาไว้ "การเจรจาวันนี้ยังไม่สรุป ตอนแรกนาธานอยากจะผ่อนชำระ แต่พี่บอกว่าอยากจะไถ่ถอนที่ออกมา 3 แปลง เขาก็ขอมาเจรจาใหม่ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ โดยสัญญาจะมอบเงินให้ 340,000 บาทให้"  นอกจากนี้ นางสมาน กล่าวด้วยว่า บุตรชายของตนมีนัดจะไปให้ปากคำตำรวจที่ สน.บางนา กรณีฟ้องหมิ่นฯ ทนายความของนาธานในวันที่ 9 เม.ย.นี้ด้วย.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์