‘น้ำผึ้ง’ เผยเคล็ดดูแลรัก


คบหาดูแลความรักกับแฟนหนุ่ม เป้-ฐิติ มาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววที่ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ จะเข้าสู่ประตูวิวาห์สักที


ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงต่างคนต่างทำงาน แต่ก็หมั่นดูแลความรักซึ่งกันและกันอย่างดีน้ำผึ้ง เปิดเผยว่า “ความรักก็เหมือนเดิม ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ แฮปปี้ดี จริง ๆ แล้วตอนนี้ตั้งใจทำงานกันอยู่ บ้าทำงาน มันยังสนุกอยู่ ยังมีละครเรื่อย ๆ เรื่องแต่งงาน ใคร ๆ ก็อยากแต่งอยู่แล้ว ผู้หญิงอ่ะ รออีกหน่อยน่า ไม่ได้แพลนอะไรชัดเจน ก็ทำงานเป็นช่วง ๆ แล้วก็ดูว่าเมื่อไหร่ที่เราพร้อมจริง ๆ เพราะว่าถ้าแพลนบางทีก็ไม่ตรงแพลน”
 
เขามีมาขอบ้างไหม?

“ก็ยังไม่มีขนาดนั้น ก็ตั้งใจทำงาน เพราะน้ำผึ้งเองก็เที่ยวเล่นมาเยอะแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบตัวเองก่อนแล้วค่อยรับผิดชอบคนอื่น” ต่างคนต่างงานเยอะไม่มีเวลาให้กันมีน้อยใจกันบ้างไหม? “ไม่ค่ะ แต่จะเป็นการให้กำลังใจกันมาก กว่า เพราะบางทีทำงานกลับบ้านไปก็เหนื่อยแทบขาดใจ ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็ให้กำลังใจ เรียกได้ว่าเห็นอกเห็นใจกัน


คบกันกี่ปีแล้ว?

“เกือบ 10 ปีแล้ว เราต้องหวังดีต่อกัน ต้องจริงใจ เราต้องพูดจาดี ๆ ใส่กัน ถึงแม้จะโมโห   ก็ต้องสกัดกั้นอารมณ์ เพราะว่าการพูดไม่ดีใส่กันครั้งหนึ่งมันทำลายความสัมพันธ์มากเลยนะ”

ที่บ้านเร่งไหม?

“คงไม่เร่งแล้วมั้ง เพราะน้ำผึ้งตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจนะ เมื่อไหร่ที่ใจเรารู้สึกดีต่อกัน จะแต่งหรือไม่แต่งมันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในตอนนี้ เพราะว่าจริง ๆ แล้วน้ำผึ้งก็ไม่ได้เป็นคนที่ยึดติดกับอะไรมาก ก็ต้องดูว่าอะไรที่เหมาะสมที่สุดในตอนนั้น อาจจะแต่งหรือไม่แต่งก็ได้ ถ้าแต่งก็ดี ถ้าไม่แต่งก็ได้ น้ำผึ้งก็แมน ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์