สิเรียม โผล่แล้วเลิกลี้ภัย

หายหน้าลี้ภัยไปอยู่เมืองนอกซะหลายเดือน จนมีข่าวเมาท์สารพัดเกี่ยวกับ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ มากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการลาออกจากงานพิธีกรรายการของเวิร์คพอยท์ฯ แบบไม่ร่ำลา เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล และข่าวการหนีปัญหาจากความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับ พายัพ ชินวัตร จนไปถึงข่าวที่แรงขนาดว่า น้องนนนี่ ลูกสาวคนเดียวนั้นตั้งท้อง เจอมรสุมข่าวรุมเร้าขนาดนี้ สิเรียมเลยขอเปิดใจกลางงานเปิดร้านเสริมความงาม “สลิมมิ่งพลัส” ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สิเรียม เปิดเผยว่า “ช่วงที่ผ่านมาก็ไปต่างประเทศมา เพราะได้มีการวางแผนไว้ แอนเพิ่งเรียนจบจาก ม.เกริก พอถึงจุดหนึ่งก็อยากมีภาพชีวิตของตัวเองที่ชัดเจนขึ้น เลยไปลงเรียนภาษาที่อังกฤษ ต้น เม.ย.นี้ ก็จะกลับไปเรียนให้จบตามกำหนด 6 เดือน แล้วจะลองไปสอบปริญญาโทดู

เสี่ยตาบอกว่าอยู่ดี ๆ ก็หายไปเลย?

 “เรื่องนี้ก็รู้สึกเสียใจว่าเป็นความผิดมาก จริง ๆ เราก็ได้บอกกับคนสนิทของพี่ตาแล้ว วันที่อัดรายการเทปสุดท้ายก็ยังมีการเลี้ยงอำลากัน เพียงแต่แอนรู้สึกผิดพลาดที่ไม่ได้ลาพี่ตาด้วยตัวเอง เพราะเราก็มองไม่ขาด อีกอย่างเขาเป็นผู้บริหารก็ยุ่งมาก ไม่ใช่จะเจอได้ง่าย ๆ ก็อยากฝากขอโทษพี่ตาด้วย”


กลับมาได้คุยกับเสี่ยตาไหม?

“แอนค่อนข้างระมัดระวังตัวมาก เพราะบางทีมันก็เป็นข่าวไม่ดีออกมา เราก็พยายามติดต่อให้มันเป็นไปตามสเต็ปขั้นตอน” ที่ไปเมืองนอกจริง ๆ แล้วหนีผู้ใหญ่คนหนึ่ง?  “เรื่องนี้ไม่จริงเลย ที่แอนไม่พูดเพราะรู้สึกว่าเงียบดีกว่า แต่ยิ่งไม่พูดมันยิ่งไปกันใหญ่กว่าเดิม เพื่อนก็มีส่งเมลมาให้อ่านเหมือนกัน ก็รู้สึกไม่สบายใจเลย”

จะกลับไปทำงานกับเวิร์คพอยท์ฯอีกไหม?

“ทางเวิร์คพอยท์ฯก็เป็นที่ที่ให้โอกาสในการเป็นพิธีกร แอนไม่ได้จะอำลาวงการนะ เพียงแต่ขอพักร้อนนิดหนึ่ง อยากจะลองหาการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เพราะอายุเราก็มากแล้ว บทบาทหน้าที่ก็เปลี่ยนไป ตอนนี้เลยจุดเครียดมาแล้ว เป็นความเสียใจมากกว่า”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์