โฟร์-พิชญ์ อวดความหวาน ควงคู่ถ่ายแบบสุดสวีต




         ช่วงก่อนคงแค่ "งอนกัน" กลับมาคืนดีกันรอบนี้ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร เลยต้องเร่งสปีดเพิ่มความหวาน ควง พิชญ์ กาไชย ถ่ายแบบโชว์รักหวาน ให้หนังสือ "HONEY+TRAVEL" ด้วยกันครั้งแรก เป็นการยืนยันด้วยภาพว่ารักนี้ไม่มีกั๊ก ซึ่ง โฟร์ เผยว่า

"เป็นครั้งแรกที่เราได้ ถ่ายแบบด้วยกัน เพราะมีคนติดต่อมาหลายครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไป แต่ครั้งนี้เราได้ ไปเที่ยวด้วย (หัวเราะ) ก็เลยตกลงค่ะ คือเราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกัน มาครั้งนี้เลยเหมือนการมาพักผ่อน ได้นั่งเรือรอบเกาะเสม็ดด้วย เพราะโฟร์ก็มีอัลบั้มใหม่ ส่วนพิชญ์ก็มีงานยุ่ง ตอนทำงานกันก็เขินมาก"
 
สวีตมากเลยสิ?
"ไม่สวีต เหมือนเราคุยกันตามปกติ แต่ก็ประทับใจตอนล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกรอบเกาะ"

ความรักแฮปปี้?
          "เป็นแบบเพื่อนๆมีทะเลาะมีงอนกันบ้าง ตามประสาคนเป็นแฟนกัน ส่วนใหญ่งอนกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง ชอบเสื้อตัวนี้ อยากกินไอ้นี่ ทะเลาะกันเรื่องกินมาก กว่า (หัวเราะ)"

ใครง้อใคร? "ปล่อยไปสักพักต่างคนก็ต่างพูดกันไปเอง ส่วนใหญ่ พิชญ์จะง้อ (ยิ้ม)"

มองอนาคตความรักไว้แค่ไหน?
    "เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด   เราคบกันไปแบบเพื่อน ไม่ได้ คิดถึงเรื่องภายภาคหน้า แต่นิสัยเข้ากันได้ น่าจะใช่แล้วล่ะ   ชอบอะไรเหมือนๆกัน   ไม่ต้อง พูดมาก ช่วงแรกต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัว แต่ถึงจุดหนึ่งถ้าอยู่ในโลกของตัวเอง ก็คงจะไม่รอด ก็ต้องปรับตัว สนใจความรู้สึก ดูแลกันมากขึ้น อะไรที่เขาไม่ชอบก็จะพยายามไม่ทำ ก็ถือว่าความรักแบบสบายๆ คบกันเป็นแบบเพื่อน มันรู้สึกสบายใจมากกว่า".




ขอบคุณภาพจาก HONEY+TRAVEL

โฟร์ ศกลรัตน์ + พิชญ์ กาไชย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์