ประเดิมวิกสามควบสองเรื่องป๋อลงคู่เดือด-วนาลี


"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ควบละคร 2 เรื่อง ประเดิมให้วิกช่อง 3 ลง "คู่เดือด" ของทีวีซีน และ "วนาลี" ของ "ตู่" ปิยะวดี มาลีนนท์ หลังหมดสัญญาวิก 7 สี เดือนพฤษภาคมนี้



หลังจากที่อึมครึมมานาน สำหรับสัญญาของพระเอกอันดับ 1 วิก 7 สี ที่จะหมดในเดือนพฤษภาคมนี้ ว่าจะต่อหรือไม่ต่อ ดูเหมือนตอนนี้จะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญาต่อกับวิก 7 สี อย่างแน่นอน
 
แถมยังมีรายชื่อละครช่อง 3 ที่พระเอกคนดังจะร่วมงานด้วย โดยประเดิมทีเดียวสองเรื่อง ได้แก่เรื่อง "คู่เดือด" ของ "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ แห่งค่ายทีวีซีน โดยเรื่องนี้มีรายชื่อของ "โหน่ง" วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับเรื่อง สู้ยิบตา รับหน้าที่ ซึ่งผู้กำกับคนดังกล่าว เคยทำงานอยู่ค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7 สี มาก่อน แถมมีข่าวด้วยว่าผู้กำกับคนนี้เป็นคนที่ชวนป๋อย้ายมาอยู่ช่อง 3



ละครเรื่องนี้นอกจากจะมีรายชื่อของป๋อ แสดงนำแล้ว ทางทีวีซีนยังได้วาง "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ แสดงด้วย ซึ่งในเรื่องทั้งป๋อและอั้มจะมีบทบาทเด่นใกล้เคียงกัน



ส่วนละครอีกเรื่องที่ป๋อจะมาแสดงให้ช่อง 3 คือเรื่อง วนาลี ของ "ตู่" ปิยะวดี มาลีนนท์ บริษัทเวฟมีเดีย โปรดักชั่น จำกัด ผู้จัดละครเรื่อง ทัดดาวบุษยา ซึ่งในเรื่องพระเอกชื่อว่า "ไอ้มืด" เรื่องนี้เป็นละครรีเมค ที่ในอดีต "ตั้ว" ศรัณยู วงศ์กระจ่าง แสดงคู่กับ "หมิว" ลลิตา ปัญโญภาส




ทั้งนี้ ได้พยายามติดต่อไปยัง "ป๋อ" ณัฐวุฒิ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของป๋อ ที่ยังไม่อยากจะบอกอะไรมาก เพราะพระเอกคนดังยังไม่หมดสัญญา 



"จริงๆ มีคนมาติดมาเยอะ ไม่ใช่แค่ผู้จัดช่อง 3 อย่างเดียว มีหลายช่อง ช่อง 5 ก็มี ทีวีไทย ก็ติดต่อมา แต่ผมก็บอกไปว่า ตอนนี้ป๋อเขายังไม่สะดวก ยังไม่อยากคุยตอนนี้ ตอนนี้ยังมีสัญญากับช่อง 7 ป๋อก็อยากทำหน้าที่นักแสดงของช่อง 7 สี ให้ดีก่อน เมื่อป๋อหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคม เขาก็จะเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ แล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกทีว่าจะเอาอย่างไร "เอ กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์