สายป่าน-อภิญญา ไม่กลัว โกโก้ ขู่ฟ้อง


กรณี ‘โกโก้-นิรุณ’ ผู้จัดการส่วนตัวออกอาการไม่พอใจที่ดาราสาว ‘สายป่าน’อภิญญา สกุลเจริญสุข ออกมรับงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ทำเอาเจ้าตัวฉุนจัด ถึงขั้นจะฟ้องร้อง


 ล่าสุด ‘สายป่าน’อภิญญา สกุลเจริญสุข ให้สัมภาษณืถึงเรื่องดังกล่าว ในงานเปิดตัวหนัง “เขี้ยวอาฆาต” ที่สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ถ.อังรีดูนังต์


 เมื่อถามว่าเรื่อง โก้ (นิรุณ) ปรี๊ดแตก แล้วอยากรู้ว่าผู้ใหญ่ที่ป่านอ้างถึงคือใคร

 “ผู้ใหญ่ของป่านก็คือคุณพ่อคุณแม่ค่ะ เขาเป็นผู้ใหญ่ที่ช่วยตัดสินใจในทุกเรื่อง เช่น เรื่องของการรับงาน เรื่องการที่ป่านจะออกมาพูดอะไร แล้วก็ยังมีผู้ใหญ่อีกท่านซึ่งจริงๆ แล้วป่านไม่ค่อยชอบที่จะเอาคนนั้นคนนี้เข้ามาเกี่ยวข้อง แค่บอกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ก็พอแล้วไม่จำเป็นต้องอ้างชื่ออ้างนามของเขา การที่เรามีปัญหากันมันเป็นเรื่องของคนสองคนไม่จำเป็นต้องดึงคนอื่นมาเกี่ยวด้วย”





ถามว่าอ่านคำสัมภาษณ์ของพี่โก้ล่าสุดนี้มั้ย

 “ไม่อ่านเลยค่ะ แต่ที่เขาบอกว่าป่านยังผิดสัญญาเขาอยู่ อันนี้เดี๋ยวป่านจะแจงตรงนี้ น่าจะเป็นรอบสุดท้ายแล้วนะ ป่านจะบอกว่าเรื่องของการผิดสัญญาทั้งหมดเรื่องมันบานปลายจนถึงขนาดนี้คือต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ต.ค.ปีที่แล้ว ที่เกิดข่าวขึ้นมาจากสาเหตุที่ป่านได้ยกเลิกสัญญากับเขา เนื่องจากการดูแลบกพร่อง พูดจาหยาบคาย เอาเรื่องส่วนตัวของป่านมาพูดในสื่อสาธารณะ อันนี้คือเหตุผลที่พ่อแม่ป่านรับไม่ได้และได้ส่งหนังสือยกเลิกสัญญาไป แต่ถ้า ณ วันนี้เขาจะบอกว่าป่านยังผิดสัญญากับเขาอยู่จะฟ้องร้อง ก็แล้วแต่ฟ้องก็ฟ้องไปเพราะว่าป่านก็จะได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการคืออะไร”



 กรณีโก้บอกว่าหนังสือยกเลิกที่ทางป่านส่งไปไม่มีผล เพราะเขาไม่ได้เซ็นประทับอะไรเลย

 “ก็อย่างที่ป่านบอกว่าต่างคนต่างมีที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายของตัวเอง สิ่งที่ป่านทำมาทั้งหมดป่านก็ว่าโอเคแล้ว เพราะได้ผ่านการปรึกษาผู้ใหญ่ของป่านมาแล้ว”



 แล้วเรื่องจะจบยังไง
 “ไม่ทราบเลยค่ะ”



 ผู้สื่อข่าวกล่าวว่าทางพี่โก้ดูเหมือนจะฟ้องร้อง

 “ไม่เป็นไรค่ะ จะได้รู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่ป่านไม่คิดจะฟ้องกลับเพราะป่านไม่ได้อยากหาเสียหายหรือจะทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง สิ่งที่เขาอยู่ทุกวันนี้คือกีดกันป่านจากการรับงานในวงการบันเทิงเท่านั้นเอง”
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์