“วิน-ไรวินทร์”หน้าแหก “เมษ์” ปัดคบเป็นแฟน

หลังไฮโซ “วิน- ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์” เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่แบรนด์ KWIN BY RYWIN ออกโรงประกาศชัดว่ากำลังคบหากับดารา “เมษ์- อรวรรษา ฐานวิเศษ” อยู่พร้อมทั้งมีภาพหลุดจูบแก้มออกมายยืนยันด้วย

ล่าสุดเจอฝ่ายหญิงในงานเปิดตัวโชว์รูมรถ Royal Motors เจ้าตัวยืนยันยังโสด วอนอย่ามองตนเหมือนถูกเงินฟาดหัว เพื่อลบภาพเกย์ให้ไฮโซหนุ่ม

      “ก็คุยทั่วไปถือว่าเป็นรุ่นพี่ ที่น่ารักคนนึงก็ยังประกาศตัวว่ายังโสดเหมือนเดิม ส่วนเรื่องค่าจ้างอะไรเนี่ยก็ไม่ได้นะคะ คือการที่คนเรารู้จักกันมาพูดอย่างนี้มันน่าเกลียดกับพี่วินรู้จัก ถามว่าเป็นแฟนไหม สักพักนึงเวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ คือก็รู้สึกแปลกๆ ค่ะ เพราะไม่อยากให้จับตามอง เพราะก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นคู่รักหรือเป็นพี่น้องคือเราก็ไม่ได้ออก มาประกาศว่ารักกันนะว่าเป็นแฟนกันจริงๆ เราอาจจะเป็นพี่เป็นน้องกันก็ได้"

ลุกส์ของไฮโซวินเหมือนชายไม่ แท้ ?

  “ก็คงเป็นกระแสที่หลายคนมองค่ะ พี่วินเค้าก็บอกว่าโดนถามบ่อยเค้าก็ชิน สำหรับตัวแมนน่ะ ความแมนมันขึ้นอยู่กับอะไร คือเค้าอาจเป็นผู้ชายแบบแฟชั่น ชอบแต่งตัวด้วยลุกส์ แต่ถ้าได้ลองรู้จักกันได้คุยก็จะรู้ว่าเค้าแมน

วินแสดงให้เห็นว่าจีบเมย์ หรือเปล่า? 

เมษ์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าจีบเมษ์หรือเปล่า แต่ก็ไปไหนด้วยกันวันพิเศษก็มีซื้อของขวัญบ้างเล็กๆน้อยๆ อาจจะเป็นแบบผู้ชายพูดกับผู้หญิง แต่ก็ตอบไม่ได้จริงๆ เพราะเราก็ยังไม่ใช่แฟนกัน อย่างที่บอกเมษ์ไม่ได้ปิดตัวเองนะคะ ตอนนี้เมษ์ก็ยังไม่มีใคร เเต่เมษ์ก็มีโอกาสที่จะเลือกใช่ไหม อย่าเพิ่งสรุปให้เมษ์นะว่ามีแฟนแล้วกลัวขายไม่ออก สำหรับพี่วินเนี่ยใช่ที่สุดในตอนนี้ไหม เมษ์ยังไม่ขอตอบดีกว่า ยังไม่อยากปิดตัวเอง”    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์