ซีแทนป๋อคู่กบ


การไม่ยอมต่อสัญญากับช่อง 7 สี ของพระเอก "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

       กลายเป็นส้มเข่งใหญ่ที่หล่นใส่ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" อย่างจัง เพราะนอกจากดาราเดลี่จะได้รับรายงานข่าวว่าเขาได้รับบทพระเอกนําในละครเรื่อง "ลุย" โดยที่ "ดาราวิดีโอ" ยอมปรับเปลี่ยนบทบาทตัวละครเสียใหม่ ให้คาแรคเตอร์เหมาะกับตัวของหนุ่มซี ไม่ใช่รับบทบาทเดิมที่ป๋อจะแสดงแต่อย่างใด

และล่าสุด ดาราเดลี่ ซึ่งเกาะติดข่าวเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง ก็ได้รับการเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข่าวชั้นสูงว่า ซี-ศิวัฒน์ ยังจะได้ทําหน้าที่พิธีกรแทนป๋อ ในรายการ "จันทร์พันดาว" คู่กับ "สุวนันท์ คงยิ่ง" อีกด้วย




"ชื่อรายการยังคงใช้ชื่อเดิมว่า "จันทร์พันดาว" แต่รูปแบบรายการ ทราบเพียงว่า เจเอสแอลจะค่อยๆ ปรับ ซึ่งพิธีกรชายที่มาแทนป๋อ ก็คือ "ซี-ศิวัฒน์" ซึ่งทีนี้ก็คงต้องอยู่ที่ตัวซีว่าจะทําหน้าที่คู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่างกบได้สนุกและรื่นไหลได้ดีแค่ไหน ถ้าไม่ดีก็ต้องเปลี่ยน"! แหล่งข่าวกล่าวกับดาราเดลี่

ดาราเดลี่ ตรวจสอบข้อมูลจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.เจเอสแอล ผู้ผลิตรายการนี้ ซึ่งยอมเปิดเผยเพียงว่า เทปสุดท้าย ที่ป๋อ-ณัฐวุฒิ จะทําหน้าที่พิธีกรในรายการจันทร์พันดาว จะออกอากาศในวันจันทร์สุดท้ายของเดือนเม.ย. (จันทร์ที่ 26 เม.ย.) ซึ่งจะมีการบันทึกเทปภายในต้นเดือนเมษายน

ทั้งนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์เจเอสแอลออกตัวว่าคงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับรูปแบบของรายการที่จะมาแทน บอกเพียงว่าจันทร์พันดาวโฉมใหม่จะออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ แน่นอน




สําหรับ ซี-ศิวัฒน์ ถือเป็นพระเอกที่ถูกช่อง 7 สี เตรียมผลักดันให้ขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้า ด้วยการป้อนผลงานให้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกําลังถ่ายทําละครเรื่อง "คุณหมอม.3" คู่กับ "เอมมี่-มรกต" โดยผลงานเรื่องสุดท้ายที่ออกอากาศไปคือ "รุกฆาต" ที่ประสบอุบัติเหตุจนไหล่หลุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์