เปิ้ล เล็งฟ้องกลับพายุ

เปิ้ล ยินดีจ่ายค่าโซฟา เล็ง ฟ้องกลับ "พายุ" ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย เชื่อ คำสาบานลงโทษคนพูดปด เผยลูกสาวชื่อ "ออกัส"

ถึงแม้จะพิธีกรอารมณ์ดี "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" จะขำไม่ออก เมื่อศาลตัดสินให้จ่ายค่าโซฟา จำนวน 4 แสน ทั้งที่เจ้าตัวก็เคารพในคำสั่งศาล และยืนยันนั่งยันว่า ไม่คิดจะเบี้ยว ไม่ได้โกงใคร แถมขอสู้คดีก็เลยรีบเล็งฟ้องร้องกลับ "นายพายุ" หลังจากก่อนหน้าได้ติดหนี้ จำนวน 4 แสน 5 หมื่นบาท งานนี้พิธีกรหนุ่มยังจะเชื่อในคำสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์  หันมาลงโทษคนที่พูดปดอีกด้วย 


พอได้เจอ "หนุ่มเปิ้ล"   เจ้าตัวก็ได้เปิดใจมาว่า

รู้สึกอย่างไรที่ศาลตัดสินใจให้เปิ้ลจ่ายค่าเฟอร์นิเจอร์  "เดิมที่ พายุ ได้ติดหนี้เราอยู่ 4แสน 5 หมื่นบาท พอเราทวงเมื่อไหร่ก็ไม่จ่าย  แต่พอเขาสั่งให้ซื้อโซฟาที่เขา เราก็เอา แต่ไม่ได้คิดอะไร เราก็ได้จ่ายเอง จ่ายไปแล้ว 5 หมื่น เป็นค่ามัดจำ เหลืออีก 4 แสน จู่ ๆ พายุ บอกไม่ต้อง ผมจัดการให้แล้ว  เราก็ไปเคลียร์กับเลขาเราว่า หนี้เขาที่ติดพี่เปิ้ล ไม่ต้องแล้วน่ะ ก็ยกให้ไป พอมีหมายศาลมาที่บ้านเราบอกว่า เราถูกฟ้อง เราก็เล่าให้ศาลฟังทั้งหมด ว่าเราไม่มีเจตนาจะเบี้ยว  แต่พายุกับบอกว่า เขาไม่พูดอย่างนั้น"

"พี่เปิ้ล ก็เลยให้เขาสาบานต่อหน้าศาลน่ะ พี่เปิ้ลเอง ตอนที่ให้การต่อสื่อ ก็จะได้สาบาน ด้วยแก้วสิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ถ้าข้าพเจ้าพูดปด ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัวต้องมีความเป็นไป เกิดภัยพิบัติ ไม่เจริญรุ่งเรือง  พี่เปิ้ล เชื่อ เพราะทุกคำที่พี่เปิ้ล เป็นเรื่องจริงทั้งหลาย แต่ไม่เข้าใจว่า เขาอาจจะให้ปลูกฝั่งให้เชื่อในคำสาบาน  จึงให้คำพูดต่อหน้าศาลเขาเป็นอย่างนั้น ศาลก็ต้องตัดไปตามขบวนการ เพราะมันมีหลักฐานในการซื้อขาย  แต่ไม่มีหลักฐานที่เขาพูด   พี่เปิ้ลไม่คิดว่าเขาจะกล้าเล่นกับคำสาบาน และกล้าพูดปด  แต่สุดท้ายพี่เปิ้ลก็ยอมจ่าย  แต่รอดูว่าคำสาบานของใครที่จะเกิดขึ้นให้เห็นกันในอนาคต"

"ซึ่งทนายของพี่เปิ้ลก็ให้เลยเร่งฟ้องร้องที่พายุติดหนี้พี่เปิ้ลบ้าง เขาก็ยอมรับว่าติดหนี้เราจริง แต่จ่ายไปหมดแล้ว  ทนายก็ถามว่า ชดใช้เมื่อไหร่  เขาก็บอกว่ากำลังเจรจาอยู่  เจรจาเมื่อไหร่ กูไม่รู้เรื่อง  พี่เปิ้ลก็เลยไม่เข้าใจกับผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ พายุ  ก็คงต้องรอให้เขายอมจ่ายหนี้ แล้วค่อยเอาไปจ่ายค่าโซฟา"

ตอนนี้เห่อลูกขนาดไหน 

"ก็ได้ลูกสาว เรายังไม่เคยมีลูกเลยไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร  ก็ให้แฟนกินรังนก กินผลไม้เยอๆะ  ก็ไม่ได้ห้ามอะไรเค้า ลงน้ำพายเรือเล่น  ลงแพ เหมือนเดิม  ตอนนี้ก็ 5 เดือนแล้ว  ก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะให้ผ่า หรือว่าจะคลอดแบบธรรมชาติ  (เตรียมตัวอย่างไรบ้าง)  ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นพ่ออย่างไร เพราะเราจำไม่ได้ว่าพ่อแม่สอนเรามาอย่างไร  ตั้งชื่อแล้วว่า "ออกัส"  เขาเกิดเดือนสิงหา  แล้วจูนเองชื่อออกัสมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่มีใครเรียก  บังเอิญลูกเกิดเดือนสิงหาพอ จูนก็เลยอยากได้ชื่อนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์