บิ๊กฉุน เค้าหาว่าผมเป็นกระเทย

หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับเสี่ยชื่อดัง


บิ๊ก- ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ก็ได้แต่เถียงหัวชนฝาว่าชอบผู้หญิง ค้านสุดตัวว่าไม่ใช่เด็กเสี่ย ให้เรียกว่าเป็นเพลย์บอยยังดีเสียกว่า แถมโต้อีกกรณีเขาหาว่าตามรับส่งนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์


กรณีนี้ทำเอาเจ้าตัวฉุนออกมาเปิดอกพูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า


ผมซีเรียสกับข่าว เนื่องจากว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงที่บอกว่าผมไปเดินกับเสี่ย ตั้งแต่บวชมาผมก็ยังไม่เคยไปเดินกับใครที่เป็นผู้ชาย แล้วถ้าเป็นผมจะโมโหไหม มีเด็ก ป.6 มาชี้ถามผมว่านี่เป็นกะเทย หรือเปล่า

ก็อยากจะถามน้องเหมือนกันว่า น้องรู้ไหมครับว่าพวกกะเทย-เกย์มันเป็นยังไง น้องเค้าอาจจะฟังมา


ผมไม่สามารถบอก เด็กได้ ว่าผมไม่ได้เป็น


ผมบอกได้คำเดียวผมชอบผู้หญิง มันคงพิสูจน์ไม่ได้ เพราะขนาดบางคนที่แต่งงานไปแล้วเค้ายังหาว่าเป็นเกย์เลย ผมเลยช่างมันเถอะ ถ้าถามว่าเลือกเป็นข่าวกับใคร ผมเลือกเป็นข่าวกับผู้หญิงดีกว่า

เห็นผมเป็นเพล์บอยก็ได้ ไม่เป็นไร ที่ควงสาวไม่ได้จะลบภาพที่ว่าเป็นเกย์เลย เพราะผมไม่ได้เป็น ไม่จำเป็นจะลบภาพ การกระทำ การแสดงออกของผมมันก็ฟ้องอยู่แล้ว


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า


มีคนเห็นตามรับส่ง สาวเชียร์-ฑิฆัมพร เท็จจริงแค่ไหน นายบิ๊ก เผยทันทีว่า ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมีข่าวกับเชียร์ เราเป็นแค่พี่น้องกัน ทำงานร่วมกัน เรื่องความสนิทผมไม่ได้สนิทกับน้อง ข่าวไปรับเชียร์ที่มหาลัย

อันนั้นผมบอกไปแล้วว่ากรณีเดียวเท่านั้น

คือมาม้าปวดหัวคือแม่ไปรับไม่ได้จริง ๆ แค่นั้น และก็ครั้งเดียวเท่านั้น ผมไม่ได้คิดจะเป็นแฟนเชียร์ครับ มันเข้ากันไม่ค่อยได้ นิสัยเราสองคนมันประมาณว่าจะเป็นคู่กัดกันมากกว่าที่จะมาเป็นคนที่จะมาชอบกัน ทุกครั้งที่ใครถามเรื่องผมกับเชียร์


ผมจะพูดว่าผมกับเค้าเป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ ครับ


อาจจะมีหลายคู่ที่บอกว่าเป็นพี่น้องแต่เค้าอาจจะมาคบกันจริง ๆ แต่ผมเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ดังนั้นไม่มีทางจะคบกันแน่นอน ถามว่าผมสร้างข่าวเองไหม ผมไม่เคยคิดครับ เพราะมันทำให้ภาพของทั้งน้องและผมเสียไปด้วย

ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ถ้าถามว่าสนิทกับแม่ไหม

อันนี้ผมบอกได้เลยว่ากับแม่สนิทจริง ผมไม่เถียง ที่สำคัญผมไม่อยากให้เป็นข่าว บิ๊กกล่าว.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์