ชมพู่ เปล่าควง น็อต ออกงาน


ไม่หวงขนาดส่งการ์ดคุ้มกัน

ไม่รู้ว่าจะปิดเรื่องความรักไปถึงไหนสำหรับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต กับเพื่อนชายคนสนิทอย่างหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่แม้ล่าสุดจะเจอตัวทั้งคู่ในงานแห่งหนึ่งด้วยกัน แต่สาวชมก็ยังยืนยันว่าต่างคนต่างมา

ชม เผยว่าวันนั้นไม่ได้เดินด้วยกัน แล้วก็ไม่ได้ไปด้วยกัน ไปรถคนละคันคือต่างคนก็ตั้งใจที่จะไปงาน พี่ใหญ่-อมาตย์ เพราะว่าเราสนิทกันทั้งคู่อยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรเลยจริง ๆ


ช่วงนี้จะมีทำอะไรร่วมกันมั้ย?
 “ไม่มีเลย แต่ก็ยอมรับว่าจะมีคนชวนออกงานคู่บ้าง แต่น็อตเขาก็บอกว่าเขาไม่ใช่ดารา ไม่ใช่เซเลบริตี้ เขาก็ทำงานแบบของเขาส่วนถามว่าถ้ามีงานถ่ายแบบคู่ติดต่อมาจะถ่ายมั้ย คงไม่ถ่ายหรอกไม่ว่ากรณีใดๆทั้งนั้น” แล้วมีหุ้นกันทำธุรกิจ? “เรื่องธุรกิจก็มีคุยกันบ้างเพราะว่าเขามีประสบการณ์มาก่อน แต่ก็ไม่ได้มีการชวนลงทุนอะไร”


...ได้ข่าวว่าชอบเจอแฟนคลับแปลกๆ...
“ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยเจออะไร ที่เคยเจอส่วนใหญ่เขาก็จะตามมาเฝ้าที่ร้าน เขียนจดหมาย ฝากของ แต่ก็บอกตรงๆว่าบางทีชมก็ไม่กล้าอ่าน เราก็พยายามเซฟตัวเองอย่างเวลาที่ชมจะไปร้านก็จะโทรฯเช็กก่อน ที่ชมเคยเจอแบบจัง ๆ ก็สองคนเขาจะพุ่งมาใส่เราเลย แล้วก็พูดอะไรเยอะมาก ซึ่งเรามองตาเราก็จะรู้ว่าเขาไม่ใช่คนปกติ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับมาทำอันตรายแต่ว่าถ้ามีการล้ำเส้น เราก็จะพยายามคิดว่าจะหยุดเขายังไง จะปฏิเสธยังไงให้มันดูไม่แรงหรือเสียมารยาท ซึ่งชมว่าคนที่เป็นนักแสดงต้องเจออะไรแปลกๆ”


พี่น็อตมีส่งการ์ดมาให้มั้ย?
“ไม่ได้ถึงขนาดนั้นหรอก การ์ดที่ห้างก็คงพอแล้วอีกอย่างตอนนี้ชมก็ไม่มีโอกาสได้ไปร้านเท่าไหร่ แล้วก็ไม่ใช่ว่าเขาจะเจอเราทุกครั้ง”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์