โชว์ลูกทุ่งม่วนได้ใจ กัน คว้าชัยคะแนนร้อยเสียง

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์การแข่งขันในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว ปีที่ 6 ที่สีสันแสบซ่านสะทร้านทรวง ทั้งโชว์จาก 6 ผู้เข้าแข่งขันบนเวที และจากกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องขนกันมาให้กำลังใจ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ ในโจทย์เพลงลูกทุ่งประจำสัปดาห์นี้ โดยงานนี้บรรดาแฟนคลับยังเตรียมช่อพวงมาลัยติดแบงค์มาเป็นของกำนัลให้ทั้ง เกต หมายเลข1 ,กัน หมายเลข 3,เซน หมายเลข 5 ,โตโน่ หมายเลข 6 เกรซ หมายเลข7 และ ริท หมายเลข 8 จนละลานตาเวทีประกวด ซึ่งวันนี้ "ฮาย" อาภาพร นครสวรรค์ รับหน้าที่เป็นเซเลบริตี้ให้มุมมองต่อผู้เข้าประกวดด้วย


เปิดการแสดงด้วยเพลง "หัวใจเพรียกหา" จาก กัน ที่เขย่าเวทีด้วยเสียงกรี๊ด เสียงเฮ ดังสนั่น เพราะกันโชว์เส้นเสียง จน "พี่ม้า" ออกปากว่าจะตั้งคณะให้เลยทีเดียว ต่อด้วย "หัวใจผมว่าง" จากเซน ที่เรียกที่ว่างจากใจแฟนๆไปได้เต็มๆ ก่อนจะถึง "สาวเกาหลี" ของ โตโน่ ที่ยังมีท่วงท่าเด็ดๆ กวาดเสียงกรี๊ดจากแม่ยกพ่อยกได้อีกเช่นเคย  

ม่วนกันต่อกับ "โดเรมี" ของ เกรซ ที่คึกคักเรียกแฟนๆ แดนซ์สะบัดทั่วฮอลล์ จากนั้น ริท ก็มาวาดลวดลายกับ "รักคุณยิ่งกว่าใคร" ที่ทำเอาแฟนๆ อยู่นิ่งไม่ได้เช่นกัน ปิดท้ายด้วยเพลงซึ้งเศร้า "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" จาก เกต ที่ฮาย อาภาพร ถึงกับออกปากซูฮกเลยทีเดียว!!


จบโชว์ก็ลุ้นกันต่อกับคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งจะคิดเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนผู้เข้าแข่งขัน ผลปรากฏว่า "กัน" มาวิน คว้าไปถึง 25 คะแนน ต่อด้วย "โตโน่" กับ "เซน" ที่ได้ 19 คะแนนเท่ากัน ส่วน "เกต" ตามมาติดๆ ที่ 18 คะแนน ด้าน "ริท" คว้าไป 11 คะแนน ขณะที่ "เกรซ" รั้งท้าย ได้ 8 คะแนน


ถ้ารักใคร เชียร์ใคร รีบกดโทรศัพท์โหวตให้เขาคนนั้นไปต่อได้ถึง 18.00 น. วันนี้!! 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์