นก เชิญยิ้มตัดสินใจโกนหัวบวชชีแล้ว

"นก เชิญยิ้ม" ตัดสินใจโกนหัวบวชชี ที่สำนักปฎิบัติธรรมเนกขัมมาภิรมย์ จ.ราชบุรี


(27มี.ค.) เวลา 09.39 น. นางสาววนิดา แสนสุข หรือ นก เชิญยิ้ม อายุ 40 ปี ศิลปินตลกและดาราสังกัด เอ็กแซกท์และซีเนริโอ จำกัด ได้ตัดสินใจโกนหัวบวชชีที่สำนักปฎิบัติธรรมเนกขัมมาภิรมย์ ซึ่งตั้งอยู่ถนนริมทางรถไฟ เขตเทศบาลเมืองโพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังได้รับการกระกันตัวในคดีมี ยาไอซ์และกัญชา ไว้ครอบครองพร้อมอุปกรณ์เสพ โดยถูกจับได้ที่บริเวณทางเข้าตลาดโรงเกลือหน้าด่านพรมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 53 ที่ผ่านมา โดยมีนางสาวราตรี วิทวัส ศิลปินดาราที่เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของนก เชิญยิ้ม และญาติเพียงไม่กี่คนไปร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้



โดย นก เชิญยิ้ม กล่าวว่า การมาบวชในครั้งนี้ ต้องการอโหสิกรรมและให้ทุกคนอโหสิกรรมให้กับนกด้วย

ที่ผ่านมาทำผิดเองไม่โทษใคร อยากจะขอโทษที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับสังคมและคนในวงการเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังอยากที่กลับเข้าวงการถ้าสังคมยังให้อภัยเพราะที่ผ่านมาก็อยู่ในวงการมาตลอดไม่มีอาชีพเสริมอะไร แต่ถ้าคนในวงการไม่ยินดีต้อนรับก็อาจจะไปค้าขายผลไม้ หรือไม่ก็ไปรับงานแสดงตลกตามคาเฟ่ เพราะไม่มีความรู้อะไร

ส่วนเรื่องการบวชนั้นจะบวชแค่เพียง 9 วัน และในวันจันทร์ที่ 29 มี.ค.53 ก็จะต้องไปรายตัวที่ศาล จ.สระแก้ว  และกลับมาถือศีลที่สำนักปฎิบัติธรรมแห่งนี้ต่อจนกว่าจะครบ 9 วัน และจะต้องออกไปทำงานซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร แต่ต้องทำเพราะมีภาระคือ คุณแม่และลูกสาวที่นกต้องคอยดูแลอยู่ ส่วนสภาพจิตใจในขณะนี้ดีขึ้นมากหลังจากมาอยู่ในชุดสีขาว มีกำลังใจจากแม่และลูกสาว รวมทั้งเพื่อนสนิท(แตน ราตรี วิทวัส) จึงไม่คิดมาก

ด้านคุณแม่ฉวี แจ่มศรี และน้องชญาภา บูม พงษ์สุภาชาคริต ซึ่งเป็นลูกสาวถึงกับน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งที่เห็นนกโกนหัวบวชชี

และบอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยสอบถามเรื่องที่นกเคยทำผิดเพราะไม่อยากที่จะไปซ้ำเติมอะไรอีก แต่จะให้กำลังใจและขอให้กลับตัวกลับใจพร้อมเริ่มต้นใหม่เพราะยังไม่สายเกินไป ส่วนเรื่องการบวชชีนั้นน้องบูมเคยพูดกับแม่ว่าน่าจะมาบวชชีบ้างเพื่อที่อะไรจะได้ดีขึ้น เมื่อเสร็จเรื่องการประกันตัวและเสร็จธุระก็เลยมาบวชที่นี่ ตามที่มีเพื่อนของแม่นั้นเคยมาบวชและบอกว่าสงบดี

ทั้งนี้การบวชชีของนก เชิญยิ้ม ในครั้งนี้มีเพียงญาติๆและเพื่อนสนิทของนกเพียงไม่กี่คนที่มาร่วมงานเท่านั้น ส่วนเพื่อนๆในวงการนั้นนก เชิญยิ้ม ได้ใช้โทรศัพท์ไปบอกลาและขออโหสิกรรมแล้ว และส่วนใหญ่ก็ติดงานจึงไม่มีใครมาร่วมงาน แต่สื่อมวลชนส่วนใหญ่ก็ยังคงติดตามไปทำข่าวกันมากมาย ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น โดยมีแม่ชีทองเพียร เนตรสน ซึ่งเป็นเจ้าสำนักเนกขัมมาภิรมย์ เป็นผู้บวชให้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์