แนน เหนื่อยใจทะเลาะ น้ำ

แนน-ปิยะดา รับทะเลาะน้ำ-รพีภัทร เหตุฝ่ายชายติดเพื่อน เผยน้ำสัญญาจะไม่ทำอีกแต่ก็ยังทำจนเหนื่อยใจ ปัดเป็นคนจุกจิก ฟุ้งฟีดแบ็กชุดว่ายน้ำดี ขำถูกทักหุ่นอนุบาล...

ทะเลาะกันจนฝ่ายดาราสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล ยอมรับว่าเหนื่อยใจที่ต้องทะเลาะกับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ด้วยเรื่องเดิมๆ เหตุฝ่ายชายติดเพื่อนจนติดลมบนนี่แหละ แม้จะสัญญาทุกครั้งที่ทะเลาะกันว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ยังทำจนสาว แนน งอนอยู่เรื่อย โดยสาว แนน เผยถึงเรื่องนี้ในงานประกาศรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดส 2010 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมเผยถึงความรู้สึกหลังถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกให้กับอิน แมกกาซีน


ข่าวว่าก่อนไปฮ่องกงทะเลาะกับน้ำ?

"ก็ทะเลาะกันนิดนึงค่ะ เพราะเขาติดเพื่อน มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงมาก ไม่ได้เป็นเรื่องไม่ดี แต่เป็นอะไรที่แนนไม่ชอบมากกว่า เหมือนเขากลับไปนครนายกทีไรก็ไปอยู่กับเพื่อนยาว แล้วเขาบอกว่าจะกลับมาเจอกันวันอาทิตย์ แล้วเขาก็หายไปเลย คือแนนโทรไปแต่เขาไม่รับ แล้วเวลาเขาโทรมาแนนก็ไม่ได้รับเพราะทำงานอยู่ เลยไม่ได้คุยกัน ไปๆมาๆเลยรู้สึกบั่นทอน หลายครั้งแล้วที่เขาสัญญาว่าเดี๋ยวกลับมา แล้วก็ไม่กลับ"
 
เห็นว่างอนถึง 4 วันเลย?

"เคยนานกว่านี้อีกนะ (หัวเราะ) คือเวลาโกรธแนนจะรู้สึกแย่ ไม่อยากคุย ก็ไม่ได้คุยกันเจอกันเกือบ 10 วันน่ะค่ะ" ทุกทีน้ำง้อยังไง? "เขาก็จะโทรน่ะค่ะ โทรเยอะมากๆ ถ้าเกิดแนนไม่รับเขาก็ส่งแมสเซสค่ะ" ข่าวว่าทะเลาะกันครั้งนี้เกือบจะเลิกกัน? "คือมันเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วแนนไม่ชอบ คือถ้าเกิดบอกมาเลยว่ากลับวันจันทร์ก็จะโอเค แต่นี่เขาเหมือนนัดเราแล้วเขาก็หายไปเลย เราก็รู้สึกไม่ชอบน่ะค่ะ" แล้วหาจุดลงเอยระหว่างกันได้หรือยัง? "ก็คุยกันค่ะว่าแนนไม่ชอบ เขาก็รู้ว่าทำแล้วแนนจะโกรธ แต่เขาเป็นคนติดเพื่อนแบบติดลม ถ้าเกิดเจอเพื่อนเขาจะยาว"


ถ้ามองในมุมผู้ชายจะกลายเป็นว่าเราไม่เข้าใจเขารึเปล่า?

"แนนไม่จุกจิกค่ะ แนนไม่เป็นคนโทรตามหรือเช็ก แต่เขานัดเราแล้วไม่มา แล้วไม่รับโทรศัพท์ ก็เลยเอ๊ะ ทำอะไร ทำไมไม่รับโทรศัพท์ แต่ปกติถ้าเขาเที่ยวกับเพื่อนแนนจะไม่โทรไปเลย ไม่โทรจิกอยู่แล้ว" กลับมาคุยครั้งนี้เขาสัญญาอะไรกับเราไหม? "เขาให้สัญญาทุกครั้งจนแนนไม่อยากฟัง คือเขามารอแนนหน้าบ้านน่ะค่ะเพราะแนนไม่รับโทรศัพท์ ก็ได้เจอกันแต่แวบเดียวเพราะแนนจะออกไปข้างนอก แล้วเขาโทรมาอีก แนนก็รู้ว่าเขาไม่ได้อยากให้เราโกรธหรือรู้สึกแย่ ก็เข้าใจนิสัยเขา แต่อีกใจนึงไม่ชอบที่จะให้ผิดสัญญา มันเป็นเรื่องซ้ำๆเรื่องเดียวที่ทำให้ทะเลาะกัน เหมือนคำสัญญาไม่ศักดิ์สิทธิ์แล้ว ก็เหนื่อยใจค่ะ แต่ไม่รู้จะพูดยังไง" ถ้าเขาทำอีกจะให้อภัยไหม? "แนนก็ให้อภัยทุกครั้งนะคะ แนนรู้ว่าเขาพยายามปรับตัว แต่ก็ยังเป็นเรื่องเดิมๆที่เขาทำให้เรารู้สึกแย่ค่ะ"

กลับมาได้เจอได้คุยหรือยัง?


"เจอแล้วค่ะ พี่น้ำไปรับที่สนามบินค่ะ" พ่อแม่ว่าไงบ้าง? "คุณพ่อคุณแม่จะไม่รู้รายละเอียดเยอะค่ะ รู้แค่ว่าโกรธกัน เขาจะสังเกตว่าเราไม่คุยโทรศัพท์ พี่น้ำไม่ได้มารับค่ะ" ฟีดแบ็กชุดว่ายน้ำ? "วันนี้เพิ่งวางแผงวันแรกค่ะ เลยยังไม่รู้เท่าไหร่ ช่วงที่ลงหนังสือพิมพ์แนนไม่อยู่น่ะค่ะ แต่วันนี้ที่เจอที่งานก็มีแต่คนชมว่าสวยดี ก็ดีใจ"


เห็นน้ำบอกว่าแอบหวง? แนนหัวเราะ

"ตอนแรกที่หนังสือติดต่อมาเขาก็ไม่พูดอะไร บอกว่าโอเคๆ แต่พอใกล้วันจะถ่ายจริงๆ เขาก็ไม่อยากให้ถ่ายแล้ว แนนก็อ้าว แล้วทำไงล่ะ เหมือนเรารับไปแล้ว คือเขาเข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน แต่อยู่ดีๆเขาก็ไม่อยากให้ถ่ายแล้ว ก็เข้าใจ แต่พอแนนถ่ายออกมาเขาก็เห็นเขาก็โอเค บอกว่าน่ารักดีค่ะ มีเล่มอื่นติดต่อมามั้ยยังไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ)"

ถ้าจะถ่ายอีกจะเอาเซ็กซี่ขนาดไหน?


"โอ แนนว่าอันนี้สุดๆแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะหุ่นก็ไม่ได้เซ็กซี่ มีแต่คนแซวว่าหุ่นอนุบาล (หัวเราะ)" น้ำบอกว่าถ้าจะถ่ายอีกต้องถ่ายคู่กับเขา? "จริงเหรอ คือจริงๆแล้วหนังสืออินติดต่อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่จะติดต่อให้ถ่ายคู่กัน แต่แนนไม่มั่นใจที่จะถ่ายคู่กัน ถ้าถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้วคงโดนกระแสว่าเกาะเขาดังค่ะ ก็เลยยังไม่รู้ว่าจะถ่ายคู่กันหรือเปล่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์