โฬมท้าชนป๋อไม่หวั่นซบช่อง3


โฬม"ท้าชน "ป๋อ"ไม่หวั่นซบช่อง
3
โวมั่นใจความดังตัวเอง รับมีสาวนอกวงการคุย แต่ขออุบไว้ก่อน พร้อมเมื่อไหร่เปิด 
                    

"โฬม-พัชฎะ นามปาน" พระเอกลูกรักช่อง 3 ไม่กลัวตกบัลลังก์พระเอก หลัง "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ข้ามฟากมาจากช่อง 7 เผยมั่นใจในความฮอทของตัวเอง รับมีสาวดูใจแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน


       โดย "โฬม-พัชฎะ"ลูกรักช่อง
3 เปิดใจว่า "มีคนถามเยอะเหมือนกันเรื่องนี้ กับพี่ "ปอ-ทฤษฎี" ก็มีข่าวแบบนี้ออกมาตั้งแต่เล่น "ดาวจรัสฟ้า" ของพี่ไก่-วรายุฑ ด้วยกันแล้ว ผมเฉยๆนะเพราะเราทำงานให้ช่องเหมือนกัน มีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำและผู้ใหญ่มอบหมายมาไม่ต้องแข่งกับใครหรอก กับข่าวที่ว่า พี่ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ"จะมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ผมอยากให้มองว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจมากกว่า

       เพราะช่องก็มีพระเอกไม่เยอะ ดีซะอีกจะได้มาช่วยกันทำงาน เพราะแต่ละคนคิวแน่นมาก พี่ป๋อเค้าก็มีความสามารถของเค้าอยู่แล้ว แล้วผมเชื่อว่าบทบาทที่ได้รับในละครแต่ละเรื่องก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมามองว่าแข่งกัน ผมก็เหมาะกับบทในเรื่องนั้น พี่ป๋อหรือพระเอกคนอื่นก็เหมาะสมในละครเรื่องที่ผู้ใหญ่มอบหมายมา ตรงนี้บอกตรงๆว่าคนดูจะได้กำไรมากกว่าครับ"   

เมื่อถามเรื่องหัวใจ "หนุ่มโฬม"ก็แอบแย้มว่ากำลังมีสาวดูใจแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน ไม่อยากเปิดเผย ขอให้ชัวร์กว่านี้เพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียหาย 
       "ก็มีบ้างครับ อายุปูนนี้แล้วนะ (หัวเราะชอบใจ) ขอให้ชัวร์จริงๆดีกว่าครับ ให้เกียรติคนที่คุยด้วย เรื่องของอนาคตเราไม่รู้แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์