แป้งเบื่อพูดถึงฟลุค

ยังคงความแรง สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาสาวไส้พ่อคาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล" แบบไม่มีหมกเม็ด

ล่าสุดหุ้นส่วนอย่าง "แมน-ศุภกิจ" กลับออกมาป้องหนุ่มฟลุคซะงั้น วันก่อนเจอสาวแป้งเจ้าตัวลั่นอย่าพูดเรื่องเก่า บอกยังนับถือแมนเหมือนเดิม "ยังไงพี่แมนก็ยังเป็นพี่อยู่ค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาขนาดนั้น ในลักษณะที่เขาเป็นผู้ใหญ่เขาก็จะพูดที่เขาสามารถจะพูดได้"


แมนออกมาบอกว่าเราเข้าใจฟลุคผิด?

"คือคนที่เข้าร้านบ่อยมันก็ไม่ใช่ทุกคน เข้าร้านก็เข้าไปดูว่าอะไรเป็นยังไง แต่แป้งก็เข้าไปเกือบทุกวัน ฉะนั้นแป้งก็รู้ในสิ่งที่เขาอาจจะไม่รู้ แต่ขอไม่พูดดีกว่าค่ะเพราะมันจบไปแล้ว ให้มันจบๆ ไปเถอะไม่อยากดูแย่ค่ะ ถามว่าอยากจะบอกอะไรมั้ย ไม่ค่ะ แป้งถอนหุ้นออกมาแล้ว แป้งก็สบายใจแล้ว เพราะไม่จำเป็นจะต้องไปมีส่วนเกี่ยวข้องหรือว่าอะไร เขาจะคุยอะไรกันก็เรื่องของเขา"

แมนบอกว่าอย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน?

"อ๋อ..ไม่เป็นไรค่ะ ขอไม่พูดแล้วกันเดี๋ยวมันไม่จบ ขอไม่ตอบดีกว่า เพราะว่าหลังๆ มาก็ไม่ค่อยมีข่าวเสียๆ หายๆ แล้วมาพูดเรื่องนี้มันก็ดูไม่ดีอ่ะค่ะ" หุ้นคนอื่นล่ะเตือนเรื่องนี้มั้ย? "ไม่ค่ะ ไม่มี" พี่บอย(ถกลเกียรติ)ว่ายังไง? "ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพียงแต่เขาก็คือ เอ่อ.. ไม่จำเป็นต้องเป็นพี่บอยค่ะ คือคนรอบข้างเขาบอกว่าอย่าไปมีเรื่องกับคนแบบนี้เลยดีกว่า เราจะดูแย่ค่ะ คือไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดค่ะ" แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์