“เต้ย” ลุยงานพิธีกรเต็มที่!!!

เรียกว่าเป็นไอดอลของสาวๆ ทันสมัยยุคใหม่และเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ

สำหรับ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับ 3 รางวัลการันตี ดาวรุ่งมาแรง, ดาวรุ่งหญิงฮอตแห่งปี และสาวใสมาแรง ล่าสุดกำลังสนุกท้าทายกับบทบาทใหม่ ในการเป็นพิธีกรรายการ “ซิสเตอร์เดย์” และ “รถโรงเรียน” ของทาง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี”  “เต้ย” เปิดใจว่า “สำหรับรายการ “ซิสเตอร์เดย์” ช่วงใหม่ๆ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการเป็นพิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรก แต่พอมาได้เจอพวกพี่ๆ ก็หายเกร็งค่ะ เพราะพี่คริสกับพี่โอปอล์ เป็นคนน่ารัก และสนุก เลยทำงานกันแบบอารมณ์ดี เป็นธรรมชาติค่ะ

เต้ยก็ทำการบ้านให้พร้อม อ่านสคริปต์ ฝึกพูดให้ชัดเจนและถูกต้อง ทำสมาธิ เพราะจริงๆ เต้ยเป็นคนพูดรัว เลยกลัวจะทำให้งานล่าช้า

“กับพี่คริส เต้ยรู้สึกว่าเค้าเป็นพี่สาวจริงๆ เหมือนมีอะไรที่ถูกชะตากัน พี่คริสให้ความเป็นกันเองและคอยให้กำลังใจ ส่วนพี่โอปอล์ เต้ยปลื้มมานานแล้ว พี่เค้าเป็นมืออาชีพมากๆ ซึ่งช่วยเต้ยได้เยอะเลย ก็จะคอยบอกว่าอยากพูดอะไรพูดมาเลย แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ยังพูดไม่ค่อยทันค่ะตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ปรับพัฒนากันไปค่ะ กลัวพลาด ก็พยายามบอกตัวเองว่าอย่าเกร็งทำให้ดีที่สุด เต้ยว่าการเป็นพิธีกรให้อะไรกับเต้ยหลายอย่างค่ะ เพราะแขกรับเชิญในรายการทุกคนเป็นคนเก่ง และมีมุมมองที่หลากหลายมาก ส่วนหนึ่งเต้ยได้เรียนรู้ชีวิตผ่านมุมมอง และประสบการณ์ของพวกเค้า เต้ยก็ขอฝากตัวสำหรับงานใหม่ที่ท้าทายของเต้ยและฝากทั้ง 2 รายการให้ช่วยติดตามชมด้วยนะคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์