มะนาว ออกตัว ตอง เปล่าจีบ ลั่น หนูยังโสด

เข้าวงการไม่เท่าไรนักแสดงสาว “มะนาว- ศรศิลป์ มณีวรรณ์” มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 ตกเป็นข่าวกับ “ตอง-กวิน ธรรมสัจจานันท์”

 ผู้รักษาประตูนักฟุตบอลทีมชาติอนาคตไกล สังกัดทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว และเมื่อเราเจอเจ้าตัวในวันชมภาพยนตร์เรื่อง “ด้วยรัก” รอบสื่อ ผู้สื่อข่าว จึงสอบถามถึงประเด็นนี้ ซึ่ง มะนาว เผยกับผู้สื่อข่าวว่า  “อ๋อ..ไม่ใช่ค่ะก็แค่เป็นพี่เป็นน้องกันคุยกันธรรมดาค่ะ เราเพิ่งรู้จักกันเองค่ะ เราคุยกันแบบพี่น้องจริง ๆ นะคะ คือนาวเป็นคนคุยได้กับทุก ๆ คน นาวเป็นคนฮา ๆ ขำ ๆ เขาคงจะชอบคุยกับเด็กบ้า ๆ โก๊ะ ๆ อย่างเรามั้งคะ”
 
เคยมีไปทานข้าว-ดูหนังกันไหม?

“ไม่มีเลยค่ะ เราก็ทำแต่งานช่วงที่ผ่านมาก็ถ่ายแต่หนังอย่างเดียว ถ่ายแต่ละครอย่างเดียว คิวแน่นเหมือนกันเพราะละครก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว ส่วนพี่เขาก็ต้องเล่นกีฬา ซ้อมกีฬาตลอดเพราะเขาเป็นทีมชาติด้วย” 


ต้องหาเวลาว่าง ๆ ไปนั่งเฝ้าส่งข้าวส่งน้ำติดขอบสนามไหม?

“ส่งให้ตัวเองก่อนดีกว่าไหมค่ะ” ตอนนี้คุยกับผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างคะ? “โอ๊ย..ไม่หรอกค่ะ เราคุยกันแค่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น เราไม่ได้คุยเหมือนเชิงชู้สาว ไม่ได้คุยแบบมาจีบอะไรกันเลย ตอนนี้เราก็คุยเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน ส่วนตอนนี้หนูอยากจะตั้งใจเรียน อย่างแม่เขาเองเขาก็จะห่วงเราด้วยเพราะเพิ่งจบ ม.6 กำลังจะขึ้นปีหนึ่งด้วย เขาก็อยากให้เราเอาการเรียนไว้ก่อนซึ่งหนูก็คิดเหมือนท่านนะค่ะ ส่วนเรื่องรักยังไม่ได้คิดเลยเอาให้เรียนจบก่อนค่อยว่ากันก็ได้
   
ไม่กลัวพี่ตองเสียใจเหรอพูดตัดความ สัมพันธ์แบบนี้?

 “แหม..พี่เขาไม่ได้มาจีบหนูหรอก (หัวเราะ)” ถามว่าอย่างพี่เขาสเปกไหม? “คือหนูไม่มีสเปกหรอกค่ะ หนูไม่ได้ ดูที่นิสัยหนูดูที่หน้าตาอย่างเดียวเลย แต่ที่ รู้จักมาพี่เขาก็นิสัยดีมากเลย แต่ตอนนี้เป็น  พี่น้องกันจริง ๆ ส่วนอนาคตนั้นหนูคงยังตอบอะไรไม่ได้ รอดูต่อไปดีกว่า ตอนนี้โสดจริง ๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์