ต้อล-การ์ตูน จูงมือกันโต้ ข่าวลือกิ๊กกัน

หลังจากที่มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ด้วยรัก” ทำให้ “ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร” และ “การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” ตกเป็นข่าว

ซึ่งล่าสุดลือกันสนั่นวงการว่าทั้งคู่เกิดอาการปิ๊งกันนอกจอเสียแล้ว และเมื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ ต้อลเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ถามถึงเรื่องความรักบ้างตอนนี้กับน็อตโตะเป็นไง? “ตอนนี้เราห่างกันแล้วครับ ไม่ได้คุยกันแล้วครับ คือเหมือนเราต่างคนต่างทำงานกันไม่ค่อยได้คุยไม่ค่อยได้เจอกันก็เลยห่าง ๆ กันไปเอง” ที่ห่างกันเกี่ยวกับเรื่องของการที่แฟนคลับเราแอนตี้น็อตโตะหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวกันครับ ไม่เกี่ยวกันเลย” ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปจีบนักแสดง “การ์ตูน-อินทิรา” จริงหรือเปล่า? “ไม่ได้จีบเลยครับ คือเราแค่ร่วมงานกันเท่านั้น อย่างเวลาอยู่ในกองถ่ายหนังผมก็จะคุยกันได้กับทุกคนเลย ผมเป็นคนคุยขำ ๆคุยง่าย ๆ กับทุกคนมากกว่า” 


แต่มีภาพออกมาว่าเรา 2 คนควงคู่กันไปไหว้หลวงพ่อโสธรแถมยังพลางตัวอีกด้วย?

 “อ๋อ..วันนั้นเราไปกันทั้งกองถ่ายหนังเลย เราไปกันเยอะมาก ๆ ไม่ได้ไปกัน 2 คน อย่างที่เป็นข่าวเลย ส่วนเรื่องที่พลางตัวอะไรนั้นไม่ใช่เลย (หัวเราะ) คือจะบอกว่าแม่ผมเขาเคยไปมาก่อนแล้วเขาก็จะบอกว่าคนเยอะและควันธูปก็จะเยอะเขาเลยให้เราเอาผ้าไปปิดปากปิดจมูกกันควันธูปไม่ได้ปิดเพื่อพลางตัวเลยครับ” จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม เพราะดูสนิทกันมาก ๆ? “เราเป็นเพื่อนกันครับ เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันครับ” หลังจากนี้ถ้าจะมีความรักครั้งใหม่ต้องปิดเงียบไม่พูดมากใช่ไหม? “ช่าย...เปิดมากไปมันก็คงไม่แล้วล่ะ เอาเป็นว่าเราคงเจอกันครึ่งทาง ขอเดินทางสายกลางดีกว่า คือก็คงไม่ปิดแต่ก็คงไม่เปิดเผยอะไรมาก”
   
ด้าน “การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” เผยถึงประเด็นนี้ว่า มีข่าวว่า “ต้อล เอเอฟ” มาจีบเราจริงหรือเปล่า?

“ไม่จริงเลยค่ะกับต้อล เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ต้อลเขาไม่เคย   มาจีบอะไรตูนเลยค่ะ” แต่มีภาพออกมาว่าเรา 2 คนควงคู่กันไปไหว้หลวงพ่อโสธร? “อ๋อ.. อันนี้ตูนได้เคลียร์ไปแล้วทีนึงก็คือวันนั้นเราไปกันทั้งกองถ่ายหนังเลยและก็ยังเป็นวันเกิดของ น้องมะนาวนักแสดงในกองด้วย เราไปกันเยอะ มาก ๆ ไม่ได้ไปกัน 2 คนอย่างที่เป็นข่าวเลย” 


แต่ข่าวออกมาดูคู่นี้สนิทสนมกันมากเกินกว่าเพื่อน?

“อ๋อ..ก็เราเป็นเพื่อนกัน เรา รุ่นเดียวกันด้วย ก็เลยทำให้สนิทกันง่ายด้วย เราอายุเท่ากันเลย แถมช่วงที่ผ่านมาเรายังทำงานถ่ายหนังด้วยกันตลอดเจอกันทุกวันมันก็เลยทำให้เราสนิทกัน แต่เราก็สนิทกันทั้งกองถ่ายไม่ใช่แค่ 2 คนค่ะ” จะมีโอกาสพัฒนาไหมความรักครั้งนี้? “เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันจริง ๆ”
   
ล่าสุดมีข่าวว่าต้อลห่างกับน็อตโตะแล้วเราเลยโดนข่าวว่าเป็นมือที่ 3 รู้สึก อย่างไร?


“งานเข้าอีกแล้ว (หัวเราะ) จริง ๆ  มันไม่เกี่ยวอะไรกับตูนเลยเรื่องนี้ อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ตูนไม่รู้อะไรเรื่องส่วนตัวของต้อลเลย ยืนยันเลยว่าตูนไม่ใช่มือที่ 3 ของเขาแน่นอน” จริง ๆ แล้วต้อลตรงสเปกเราไหม? “แหม..เขาก็เป็นสเปกของสาว ๆ ทุก ๆ คนแหละค่ะ คือ  ตูนไม่ได้มีสเปกอะไรหรอกค่ะ ขอให้ถูกใจเข้าใจเราได้เท่านั้นก็พอ แต่ตอนนี้ยังโสดค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์