‘แคท’ ขึ้นแท่นลูกรัก ‘เจ๊ไก่’


รอช่องอนุมัติบท  ‘อีแพน

เป็นกระแสมานานว่าใครจะมารับบทอีแพน ในละครเรื่อง ดวงตาสวรรค์ ของ เจ๊ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา หลังจากที่สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
 ขอถอนตัวไปเพราะอ้างว่าความสามารถไม่ถึง ล่าสุดก็มีข่าวว่า เจ๊ไก่ ได้เสนอบทนี้ให้กับสาว แคท-แคทรียา อิงลิช ซึ่งกลับมาเล่นละครอีกครั้ง และกำลังอยู่ในช่วงรอทางช่องอนุมัติ 


แคท เปิดเผยว่า เรื่อง ดวงตาสวรรค์ ตอนนี้พี่ไก่เพิ่งเสนอทางช่องไป ก็คงต้องรอทางช่องอนุมัติก่อน ซึ่งถ้าได้เล่นจริง ๆ ก็หนักเหมือนกัน เพราะคงต้องถ่ายพร้อม ๆ กันกับเรื่องแฝดนะยะ”  


ส่วนตัวแล้วอยากเล่นเรื่องนี้ไหม
? 
ก็อยากเล่นนะ เพราะว่ามันเป็นบทที่ท้าทาย หลายคนอาจจะมองว่าบทเรื่องนี้ค่อนข้างแรง แต่แคทมอง ว่าบทของแพนในเรื่อง เขาแรงแบบมีเหตุผล ถ้าอ่านบทจริง ๆ จะน่าสงสารด้วยซ้ำไป
 



 
หลายคนเลยมองว่าแคทขึ้นแท่นลูกรักพี่ไก่?
 ก็อย่างที่บอกว่าเคยร่วมงานกันมาแล้ว เราทำงานด้วยกันแล้วมันสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่กองไหนก็แล้วแต่ แคทก็ทำงานด้วยความสนุกสนาน แล้วพอได้กลับมาเจอพี่ไก่อีกครั้งก็รู้สึกดีใจกระโดดกอดกันเลย





คาดหวังกับการกลับมาเล่นละครอีกครั้งไหม? 
ถ้าคาดหวังมันก็จะทำให้เราเกร็ง แล้วก็เราเครียด ยังไง ๆ เราก็ต้องเต็มที่กับมัน เราก็ต้องเล่นให้สุดความสามารถของเรา ซึ่งก็หวังว่าแฟนจะชอบ” 



 
แล้วเรื่องสัญญา?
 
แคทก็ยังไม่ได้เซ็นกับใคร เพราะเราก็เล่นละครมาหลายช่องแล้ว ซึ่งเราก็เป็นฟรีแลนซ์มาตั้งแต่แรก จะทิ้งช่องใดช่องหนึ่งมันก็ไม่ได้ เพราะทุกช่องก็มีบท ดี ๆ มาให้แคทตลอด ก็ถ้าเซ็นช่องใดช่องหนึ่งก็อาจจะมีการน้อยใจกัน เราก็เลยเซ็นไม่ได้ แต่ถ้ามีงานให้เรื่อย ๆ เราก็ทำงานกับเขาไปเรื่อย ๆ”  



จะทิ้งเรื่องงานเพลงเลยไหม
?
หลังจากสัญญาหมดกับแกรมมี่ไป ก็ยังไม่ได้เซ็นต่อ เรื่องงานเพลงตอนนี้ก็คงต้องเบรกไว้ก่อน แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งเพราะเป็นสิ่งที่เราชอบมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์