หน่อยรู้เพศลูกแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน

ดาราสาวว่าที่คุณแม่ลูกสอง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมางานเปิดตัวแบรนด์ชั้นในชาย AMAT UNDERWEAR ของ อำมาตย์ นิมิตรภาคย์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า

ท้อง 6 เดือนแล้ว หายแพ้ท้องแล้ว กินได้แล้วปกติตอนนี้น้ำหนักเลยขึ้นพรวดๆ ท้องคนแรกกับคนที่สองก็ต่างกันเยอะเหมือนกันนะ เพราะคนแรกตื่นเต้นเยอะกว่า แต่คนที่สองเราจะรู้แล้วว่าสเต็ปต่อไปคืออะไรต้องเจอแบบไหน ส่วนเรื่องเพศลูก รู้แล้ว แต่ยังไม่บอกดีกว่า ขอไปบอกเพื่อนก่อน เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เดาไปกันก่อนแล้วกัน(หัวเราะ) ก็มีกำหนดคลอดประมาณต้นก.ค.นี้ค่ะ


 สำหรับน้องคุน ลูกชายคนโต จะงงว่าแม่เป็นอะไร เราก็จะคอยบอกว่าในท้องแม่นี่คือน้องนะลูก ให้เขามาลูบๆ มาหอมๆ

 ตอนนี้เขายังไม่มีอารมณ์อิจฉาหรอก เพราะเขายังไม่เห็นไง พอออกมานี่สิเรายังแอบกลัวอยู่เลย เรากังวลมากไม่อยากให้คนรอบข้างพูดว่าเดี๋ยวพอน้องออกมาแล้วน้องคุนจะกลายเป็นหมาหัวเน่า รู้แหละว่าพูดเล่นแต่เด็กไงเดี๋ยวพอได้ยินคำว่าหมาหัวเน่าก็จะเสียใจ คือพยายามบอกคนอื่นให้พูดแล้วส่งเสริมให้น้องคุนเขารักน้องดีกว่า"



ส่วนคุณพ่อ เคน ธีรเดช ก็ช่วยดูทุกอย่าง แต่ตอนนี้จะหนักไปทางช่วยเลี้ยงลูก เพราะเราเองเล่นกับลูกไม่ค่อยไหวแล้วไง

แล้วน้องคุนจะชอบแบบแม่อุ้มๆๆ เราก็พยายามอุ้มแต่อุ้มให้น้อย แต่จะไม่อุ้มเลยไม่ได้ เพราะเดี๋ยวเขาจะรู้สึกว่าวันนี้ทำไมอยู่ดีๆ แม่ไม่อุ้มเขา เคนเขาก็มีหงุดหงิดอยู่เหมือนกัน มีคืนหนึ่งอยู่ดีๆ ลูกตื่นทั้งคืนแล้วเคนต้องไปทำงานเช้า เขาก็จะมีแบบเอ๊ะ ทำไมเนี่ย แต่เราก็อุ้มไม่ไหวไง ตอนนี้เคนเขาก็เหนื่อยหน่อย คิดว่าถ้าคลอดคนที่สองแล้วคงต้องหาพี่เลี้ยงมาช่วย เพราะน้องคุนเขากำลังซนด้วยไง"

 ถามว่า จะมีอีกคนต่อหรือไม่ หน่อยกล่าวว่า

 "ไม่แล้วค่ะ ปิดอู่แล้วค่ะ พอแล้ว" ส่วนเรื่องชื่อลูกคนที่ 2 จะมีอักษร น. ตามคุณแม่บ้างหรือไม่ หน่อยกล่าวว่า "นี่น่ะสิกำลังเถียงกันอยู่ จะเสียเอกราชอีกมั้ย แต่ดูท่าเคนเขาจะชอบทางฝ่ายเขาอยู่นะ เรากำลังหาชื่อก่อนแต่ถ้าเราไม่มีชื่อเข้าชิงเขาก็อาจจะได้ไป(หัวเราะ) พยายามคิดอยู่ว่ามีชื่อ น.หนู อะไรที่ฟังแล้วมันโดนบ้าง นอนคิดทุกคืนจนนอนไม่หลับแล้วเนี่ย(หัวเราะ)"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์