นิวหวานหยอดจุ๋ยดำก็สวย



"นิว"หวานหยอด"จุ๋ย"ดำก็สวย ลงขันทำธุรกิจก่อนสร้างครอบครัว 


   "ทางหมู่บ้านน่ารักมากรับผิดชอบค่าเสียหายให้ อาจเกิดจากหลายสาเหตุก็ตามแต่เขาก็ยินดีชดใช้ค่ะ" นางเอกสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา เผยถึงเรื่องขโมยขึ้นบ้านเมื่อเดือนก่อน

และกล่าวว่า "ปกติบ้านจุ๋ยมีสัญญาณกันขโมยแต่พอดีวันนั้นเสีย แต่ตอนนี้ซ่อมแล้วและมีติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพิ่ม"

พี่นิว(วงศกร ปรมัตถากร) หวานใจช่วยอะไรไหม
        "พี่นิวก็มาติดกลอนให้ใหม่ค่ะ ทำให้ตอนนี้มีทั้งล็อก กลอน 3 ชั้น ก็อุ่นใจมากขึ้นในการนอน เพราะไม่อย่างนั้นตอนเกิดเรื่อง 2-3 วันแรกนอนไม่หลับ ตอนนี้ดีที่มีตำรวจสายตรวจวิ่งมาดูก็ดีขึ้น"

"แล้วของที่หายส่วนใหญ่จะเป็นรองเท้าผู้ชายมากกว่า ตอนแรกไม่รู้ว่ารองเท้าหายเยอะขนาดนี้เกือบ 20 คู่ได้ แต่รองเท้าจุ๋ย อยู่ครบ ที่หายไปก็จะมีแต่กระเป๋าที่เป็นแบรนด์เนมเท่านั้น"

"จุ๋ยว่าเรื่องนี้ค่อนข้างอันตราย เพราะทุกคนในหมู่บ้านให้ข้อสังเกตว่าเข้ามาทางไหน ไม่มีรอยงัดแงะเลย แล้วทำไมกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านถึงไม่เห็น ตอนนี้ตำรวจกำลังติดตามให้อยู่"

ถามนิวที่ยืนอยู่ข้างๆ จุ๋ยว่าแบบนี้นิวซื้อของที่ถูกขโมยไปคืนจุ๋ยไหม
         นิวตอบ "ของที่หายไปไม่มีที่จะเก็บแล้วให้หายไปมั่งเถอะ พูดเล่น(หัวเราะ) ผมคงไม่ซื้อให้เพิ่มแต่จะระวังของที่มีอยู่ ดูแลรักษา ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก"





พักนี้ดูจุ๋ยขาวขึ้น จุ๋ยกล่าวว่า "จริงเปล่า ก็ทาครีมปกติ อาจเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ได้ถ่ายละครมาเป็นเดือนๆ มากกว่า การที่ไม่ได้ถูกแดดสำคัญมาก ตอนนี้จะเจอแค่ไฟ ตอนถ่ายแฟชั่น หรือไม่ก็โชว์ตัวต่างจังหวัด จะถูกแดดก็น้อยมาก ไม่เหมือนตอนที่ถ่ายละครเราต้องอยู่เอาต์ดอร์ทั้งวัน"

ขาวแบบนี้กลัวถูกแซวว่าฉีดผิวขาวหรือเปล่า
       "ต้องบอกเลยว่าไม่ได้ไปฉีดอีก เพราะการฉีดทำให้ผิวขาวแป๊บเดียว บางทีเราใช้กับงานใช่ แต่ในระยะยาวไม่มีความจำเป็นต้องฉีด เปลืองสตางค์ด้วย ตัวจุ๋ยเองก็รู้ตัวว่าช่วงนี้ขาวขึ้น ผิดตรงไหนที่ขาวขึ้น(ยิ้ม) สีแบบนี้ดี ชอบ แค่นี้ก็พอใจแล้ว ตัวเองไม่ได้กังวลเรื่องสีผิวอยู่แล้วด้วย ไม่ว่าจะขาวหรือดำก็คือจุ๋ย แต่เดี๋ยวพอกลับไปถ่ายละครอีกก็ดำเหมือนเดิม"

หันมาถามนิวว่าจุ๋ยขาวแบบนี้ดีไหม นิวยิ้มก่อนกล่าว "เขาสวยอยู่แล้วไม่ว่าจะขาวจะดำ เป็นการดีของเขาที่ได้พักผิวบ้าง"

หวานแบบนี้อีกนานไหมกว่าจะแต่ง
    นิวตอบ "เป็นเรื่องอนาคต ถามว่ามีคิดมั้ยก็มีบ้าง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าพร้อมเมื่อไหร่"

ด้านจุ๋ยเสริมว่า
        "อย่างที่พี่นิวบอกก็มีคิดไว้บ้าง อย่างที่ข่าวออกไปว่าจุ๋ยกับพี่นิวไปลงทุนทำร้านอาหารไทย-อีสาน แถวคาร์ฟูร์ สุขาภิบาล 5 ด้วยกัน ถือเป็นจุดเริ่มต้นก็ได้ที่เรามาลงทุนกันเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวมากขึ้น ทำให้เรามีอะไรที่รับผิดชอบร่วมกัน อาจเป็นจุดๆ นึงที่เริ่มสร้างสัมพันธ์ที่คิดถึงอนาคต แต่ก่อนอาจวางอนาคตว่า 3-4 ปีแต่ง แต่เดี๋ยวนี้อยู่ที่ว่าเราพร้อมก็ได้ ตอนนี้คงดูใจกันไปก่อน ขอลงทุนทำธุรกิจที่จะเปิดกลางปีหน้านี้ก่อนค่ะ"

"จุ๋ย" วรัทยา - "นิว" วงศกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์