เจน เตรียมโชว์เซ็กซี่ สยิวต้อนรับปีใหม่

"เจน" เจนสุดา ปานโต เผยไม่หวั่นใจ ที่มีกระแสข่าวรักง่ายหน่ายเร็วออกมาเป็นระยะ พร้อมเผยเรื่องงานต้นปีหน้ามีโปรเจคท์เตรียมโชว์เซ็กซี่


หลังจากตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ไมค์ กิ่งโพยม เพราะฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านักแสดงสาว "เจน" เจนสุดา เป็นสาวในสเปคแถมออกปากชม

ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์ จนทำให้หลายคนจับตามองความความคืบหน้าของทั้งคู่


ล่าสุดนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้


"ก็ดีใจและรู้สึกปลื้มมากๆ ที่มีคนมาชมเราอย่างนี้ เพราะปกติแล้ว เจนไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเข้ามาชมแบบไม่ทันตั้งตัว และที่สำคัญไมค์ชมเราต่อหน้านักข่าวด้วย แต่ก็ไม่มีอะไร เ

จนไม่คิดที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับไมค์อยู่แล้ว คงเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ตอนนี้ก็มีโทรคุยกันบ้างนิดหน่อย เมื่อไม่นานมานี้ เขาก็โทรมาชวนไปงานวันเกิด แต่เจนไม่ได้ไปเพราะติดงาน" สาวเจน กล่าว


ลองหันมาถามถึงเรื่องกระแสข่าวรัก-เลิก สายฟ้าแลบของสาวพราวเสน่ห์ดูบ้าง ซึ่งเธอเปิดใจถึงเรื่องนี้


"เจนไม่เข็ดนะที่มีข่าวรักเร็วเลิกเร็ว เพราะถ้ามีอะไรเจนก็ไม่ปิดอยู่แล้ว คบกับใครอยู่เจนก็บอกหมด เลิกกันเราก็ยอมรับ ถ้าถามว่าห่วงภาพลักษณ์มั้ย มันก็มีบ้าง แต่เราคิดว่าเราไม่ได้เสแสร้ง คบกับใครก็บอกตรงๆ ไม่ปิดบัง แต่ตอนนี้เจนก็พยายามคิดอะไรให้มากขึ้น เป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เรื่องที่จะคบใครก็จะดูๆ กันไปก่อน


สำหรับเรื่องสเปคหนุ่มๆ ที่จะเข้ามานั้น


เจนไม่ได้ตั้งไว้นะ ว่าจะต้องเป็นสไตล์ไหน เพราะที่ผ่านมาคนมักจะมองว่าเจนจะเลือกหนุ่มเซอร์ๆ เพี้ยนๆ เจนไม่เลือกนะขอให้เป็นคนดีก็พอ" เจน กล่าวอย่างอารมณ์ดี



ถามถึงเรื่องงานดูบ้าง นักแสดงสาว กล่าวว่า


ต้นปีหน้ามีเซอร์ไพรส์เรื่องงานถ่ายแบบ ซึ่งเธอรู้สึกดีใจอย่างมาก

"เจนได้ร่วมงานกับช่างภาพระดับฮอลลีวู้ดด้วย ก็เลยตัดสินใจรับงานนี้ และค่อนข้างมั่นใจด้วย ว่าภาพจะออกมาสวย สำหรับคอนเซ็ปต์ก็จะออกแนวเปรี้ยวๆ เซ็กซี่ด้วย มันเป็นงานที่เรายังไม่เคยทำ ก็อยากลอง

เพราะที่ผ่านมาก็ถ่ายแบบธรรมดาไม่หวือหวามาก แต่ครั้งนี้หวือหวากว่า" นักแสดงสาว กล่าวปิดท้าย



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์