นางเอกขี้ยาพอลล่า-แอรินหลุด


งานเข้าสาว สาว สาว "พอลล่า เทเลอร์-แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต"       และสาวเซเลบริตี้ชื่อดัง "พราว ก้องธรนินทร์" ซะแล้ว เมื่อมีภาพหลุดจากเฟซบุ๊คในขณะที่ทั้ง 3 สาวกําลังสนุกสนานกับการ "ดูดควัน" ซึ่งสร้างความฮือฮาและความฉงนสนเท่ห์ให้แก่ผู้พบเห็นภาพเหล่านี้เป็นอย่างมาก

เพราะใครจะไปคาดคิดว่า
"พอลล่า-แอริน-พราว" จะเปรี้ยว-เฮี้ยว-แซบ-ซนซะขนาดนี้ โดยภาพชุดแรก ที่ดาราเดลี่ฯ ได้รับเป็นภาพของสาวพอลล่ากับเพื่อนวีเจสาวฝรั่ง ซึ่งดูจากสภาพแวดล้อมโดยรอบแล้วน่าจะอยู่ในผับหรือปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แต่จุดสนใจอยู่ที่สาวพอลล่าที่มีรอยยิ้มกว้างชนะใจหนุ่มทั้งประเทศที่กําลังง่วนก้มหน้าก้มตาดูดเจ้าสายแดงๆ ที่นักเที่ยวหรือนักท่องราตรีทราบกันเป็นอย่างดีว่ามันคือ "บาลากู" ซึ่งเป็นสิ่งเสพติดชนิดหนึ่ง ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจไปว่าสาวพอลล่าจะเป็น "สาวดูดยาตัวจริง" เพราะจะว่าไปสาวพอลล่าอาจจะแค่แอ็คท่า "ทําเป็นดูด" ให้เพื่อนช่างภาพได้แชะไว้ดูเล่นก็เป็นได้

ส่วนทางด้านภาพเซ็ทของสาวแอกับสาวพราว คู่เพื่อนซี้ที่เป็นจุดสนใจของวงสังคมคู่นี้สิเด็ดกว่าที่ขนาดอยู่ในชุดนิสิตมหาวิทยาลัยชื่อดังแต่ในมือกลับคีบบุหรี่จุดไฟพร้อมสูบ แถมยิ้มสู้กล้องด้วยแววตาสดใส แต่ก็จะไปกล่าวหาว่า 2 สาวนี้เป็น
"สิงห์อมควัน" นั้นก็กระไรอยู่ เพราะก็เป็นไปได้ที่ "แอ-พราว" จะเป็นพวกขี้เล่น นึกคึก คิดว่าเท่เลยขอโพสท่ากับบุหรี่ชิลๆ ก็ได้ แต่ที่แซบซี้ดไปกว่านั้นเห็นจะเป็นภาพที่สาวแอ กําลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงบนพื้นกับหนุ่มฝรั่งซึ่งดูยังงั้ยยังไงก็ไม่ใช่นักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง "ไรอัน เจทท์"

ติดตามต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2553
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์