ปอย-ตรีชฎา โดนใจ ได้เล่นหนังในฝัน

แอบวาดฝันไว้ อยากเล่นหนังรักโรแมนติก “ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์”  มาได้สมใจอย่างจัง กับหนังรักโรแมนติก อย่าง “วิทเลิฟ...ด้วยรัก”

ที่มีนักแสดงดาวรุ่งมาแรงหลายคนมาร่วมสร้างสีสัน อาทิมิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร, การ์ตูน อินทิรา โดยเฉพาะ ปอย-ตรีชฎา นั้นเปิดใจให้ฟังว่า ถูกใจมากที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะได้รับบทบาทแสดงอารมณ์ที่หลากหลาย “ในเรื่องผู้กำกับฯ เขาจะให้ปอยเล่นเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง เพราะจะทำให้รู้สึกอิน และถ่ายทอดไป กับเรื่องราวได้ดีกว่า ได้เล่นหลากหลายอารมณ์

หนังเรื่องนี้มีทั้ง เศร้า ดีใจ  ขี้อ้อน คือ จะมีเรื่องราวความรักหลากหลายมุม ทั้งความรักแบบ พี่น้อง เพื่อน แฟน พ่อแม่ หรือแม้แต่ความรัก ในวงการบันเทิง

ซึ่งเราเจอ และเห็นเป็นข่าวอยู่บ่อย ๆ หนังวิทเลิฟ...ด้วยรัก จะเน้นที่ความอบอุ่น และทำให้เรายิ้มมีความสุข ในหนังเรื่องนี้ ไม่ได้สื่อแต่ความรักในด้านเดียว แต่มีข้อคิดดี ๆ แฝงด้วย ปอย อยากให้ทุกคนไปชมกันค่ะ เพราะหนังไทยเรื่องนี้จะ  สะท้อนให้เห็น หลาย ๆ อย่าง ทั้งความรักที่แท้จริง การเสียสละที่สำคัญความตั้งใจของทีมงาน และนักแสดง ที่ทำหนังรักดี ๆ ออกมาสักเรื่องหนึ่ง เป็น ทางเลือกให้ผู้ชม ไปดูแล้วอาจจะสะกิดใจว่า เอ๊ะเป็นเรื่องจริงของใครหรือเปล่า คนรอบข้าง หรือบางทีก็เป็นเรื่อง ของคนในวงการคนไหนมีใครแอบรักใคร ต้อง ลุ้นกัน มีมุก ฮา ๆ ขำ ๆ แทรกในเรื่องด้วยแต่ต้องตามให้ทันนะคะ” ปอย กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์