คุณแดงเมินเรียกคุยป๋อ เผยไม่ชอบคำว่า น้อยใจ


เมื่อ 23 มี.ค. คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บิ๊กบอสช่อง 7 ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมยินดีกับนางเอกสาว กบสุวนันท์ คงยิ่ง ที่เปิดสถาบันสอนการแสดง สุวนันท์ อะคาเดมี่” 


 
ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ถึงประเด็นดาราในสังกัด 



 กรณีนักแสดงหนุ่ม แอนดรูว์ กรเสก (ศุภมร) โคร์นิน ถูกจับข้อหาพัวพันยาเสพติด
 
คุณแดงกล่าวว่า ณ ตอนนี้รอดูคำสั่งศาล ถ้าผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถ้าเกิดผิดมันก็แน่นอนว่าต้องแบนจากการแสดง 2 ปี มันก็เหมือนหายไปเลยอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งก็เห็นตัวอย่างมาจากดาราหลายคน เรื่องนี้บอกทุกวัน แต่เรื่องแบบนี้เขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง อย่างคดีแอนดรูว์ เขาก็ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง 
 


คำถามต่อมาเป็นเรื่องป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ไม่ต่อสัญญา เพราะน้อยใจให้เล่นบทพ่อ
 
คุณแดงกล่าวว่า
บทมันยังมาไม่ถึง คนจะไป ก็บอกว่าน้อยใจทั้งนั้นแหละ มีเหตุผลเดียวเหรอ พี่ไม่ชอบคำว่าน้อยใจ ทุกคนก็ทำงาน จะบอกว่าไม่มีใครดูแลเขา คือทุกคนก็ทำงาน และมีใครมาดูแลพี่ เรื่องบทน่ะ อะไรที่ยังไม่เกิดก็อย่าไปกลัว  


 หลังจากที่ป๋อออกมาพูดว่าไม่เซ็นสัญญา ได้เรียกมาคุยกันไหม
 
คุณแดงกล่าวว่า
มันใช่เรื่องมั้ยล่ะ ที่จะบอกให้เขาเข้ามาคุย ตอนนี้ก็อยู่ที่ตัวเขา เขาต้องเป็นคนที่เข้ามาบอกเราเอง ว่าจะยังไง

 
เมื่อถามว่า หลังจากที่ป๋อออกไปก็มีกระแสข่าวว่าดาราคนโน้นคนนี้ไม่ต่อสัญญา
คุณแดงกล่าวว่า คงมีคนมาสร้างกระแส

 

รายต่อมาคือ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช
 
คุณแดงกล่าวว่า
 “ให้เขาเล่นหนังที่อินเดียจบก่อนแล้วค่อยกลับมาคุย แม่เขาบอกว่าพิ้งกี้จะไปวันที่ 26 มี.ค.นี้ ก่อนหน้านี้เขาก็บอกเขาไปคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด-ธงไชย 1 เดือน แล้วก็ไปเล่นหนังบอลลีวู้ด เขาก็เลยไม่มีเวลาว่างเข้ามาคุย แต่ก็ไม่เป็นไร มีเวลาค่อยกลับมาคุย ถ้าเขากลับมาก็คงมาคุยถึงเรื่องละคร ไปที่โน่นเขาอาจจะมีอะไรที่ตื่นเต้นสนุกสนาน แต่มันก็เป็นเรื่องของงาน ไม่มีคำว่าน้อยใจ



 
กรณีที่มีข้อสังเกตว่า นักแสดงบางคนถูกลดทอนบทบาทลง
 
คุณแดงกล่าวว่าเรามีหน้าที่ดูแลเรื่องของงาน ในเมื่อช่วงนั้นไม่มีบทเด่นมากให้เขาเล่น แต่เราก็ดูว่ามีบทขนาดนี้เขาเล่นมั้ย เราก็อยากให้นักแสดงทำงานมีงานทุกคน ถ้าเกิดเป็นบทนางเอก แน่นอนไม่ต้องถาม แต่ถ้าเป็นบทที่รองลงมาอันนี้ต้องถาม ว่าจะเล่นมั้ย ถ้าไม่อยากเล่นก็คุยกัน เรื่องแบบนี้เราคุยกันได้ อย่างยุ้ย-จีรนันท์ เขาขอไว้เราก็ไม่ว่า เราก็ให้เรื่อง แม่ศรีไพร เขาไปเล่น ทุกเรื่องคุยกันได้ ไม่มีอะไรน่ากลัว คือตัวพี่เองก็ทำดีที่สุดแล้ว  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์