สิปลื้มเซ็นEliteเล็งดันนุชขึ้นแฟชั่นวีค


ถือเป็นข่าวดี สำหรับเจ้าของตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดลปี 2006 อย่าง นางแบบสาว "สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์" เข้าตาเอเยนซี่แบรนด์เนมระดับโลก "Elite Paris"
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ร่วมเดินแฟชั่นในโชว์ใหญ่ระดับโลก Jean Paul Gaultier ในปารีสแฟชั่นวีค ปี 2010 ถือว่า เป็นคนที่สอง รองมาจากอดีตซูเปอร์โมเดล "ยุ้ย-รจนา เพชรกัณหา" ที่เป็นคนแรกในการสร้างชื่อให้กับเมืองไทย ก่อนจะไปพัวพันยาเสพยาติด


งานนี้ นางแบบสาว ถึงกับปลื้มใจ เมื่อกระแสตอบได้ดีมาก เรียกว่า ความสามารถเท่ากับมืออาชีพเลยทีเดียว พอได้เจอเจ้าตัวที่งานเปิดตัว "Kate spade the Spring Collection 2010" ณ ศูนย์กลางค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ก็ได้เปิดใจมาว่า

"ค่ะ เพิ่งกลับมาจากปารีส ไปทำงานที่นั่นมา ก็ได้เดินงานแฟชั่นวีค แล้วเคสงานมา ก็มีงานถ่ายแบบอีกนิดหน่อย อยู่ที่นั่น เดือนนึง เดี๋ยวก็จะกลับไปอีกเดือนมิถุนายน และเดือนตุลาคม รู้สึกว่า ตัวเองโชคดีมากกว่า และเราก็ได้สัญญากับ Elite ที่ฝรั่งเศส มาลองทำงานหลังจากที่ได้เรียนจบแล้วก็บินไปเลย ซึ่งที่ปารีสก็ไม่ได้ต่างแตกกับเมืองไทยเท่าไหร่ แค่ที่นั่นอากาศหนาวมาก แต่ก็สื่อสารไม่รู้ เพราะเขาพูดภาษาฝรั่งเศส ไม่ได้พูดอังกฤษ หนูก็พูดฝรั่งเศสไม่ได้เลย ได้อังกฤษอย่างเดียว แต่ก็ผ่านไปด้วยดี"


เห็นว่า เป็นคนที่ 2 ของเมืองไทย ที่เดินแฟชั่น
 "เดี๋ยวจะพานุช (นุช นีรนาท) ไปเป็นคนที่ 3 ไปพร้อมกันในเดือนมิถุนายน"


ผลงานที่ฝรั่งเศสมีอะไรบ้าง
 "ก็ได้ถ่ายแมกกาซีน ก็มีซีทรูด้วย ถามว่า โป๊ไหม มันก็ไม่โป๊สำหรับที่นู้น เพราะเขาให้ใส่ชุดไหน เราก็ต้องใส่ เลือกไม่ได้อยู่แล้วว่าจะโป๊ หรือไม่โป๊ แต่ก็ได้ไปเคทหนังที่ฝรั่งเศสด้วย ก็แต่ต้องลุ้นว่าจะได้ หรือว่าไม่ได้แอบลุ้นเหมือนกัน"


กลัวจะซ้ำรอย "ยุ้ย-รจนา" หรือเปล่า ที่เหงา เหนื่อย จนหันไปพึ่งยา
"ก็เหงา เหนื่อย ก็นอนค่ะ มันเป็นความตั้งใจว่า จะไปทำงานจริงๆ ไม่กะไปเที่ยว หรือว่าเป็นปาร์ตี้ หรือว่าเพื่อน ถ้าเหงาก็นอน ไม่ซ้ำรอยแน่นอน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์