“โย” ยันไม่ติดต่อ “แอนดรูว์”

พอหนุ่มรุ่นน้อง “แอนดรูว์ ศุภมร” มีข่าวเรื่องยาเสพติดขึ้นมา ดูเหมือนว่านางแบบสาว “โย ยศวดี” จะดูเหมือนความสัมพันธ์จะห่างๆ กันไป

ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่ พอเจอตัว “สาวโย” เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่าตอนนี้ไม่ได้มีการติดต่อกัน พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาสถานะความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น


ให้กำลังใจแอนดรูว์ยังไงบ้าง?

“ตั้งแต่เป็นเรื่องขึ้นมาเขาก็ยังไม่เคยโทร.มาหาเลย อันนี้เป็นเรื่องจริงว่าไม่เคยติดต่อมาเลย ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะติดต่อกับเขายังไง เพราะว่าโทร.ไปมือถือเขาก็ปิดเครื่องตลอด อย่างว่าตอนนี้ก็ต้องให้เวลาเขาได้ทบทวนอะไรหลายๆ อย่างในตัวเขา คือโยเองก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อน ไม่ใช่ว่าหลังจากเกิดเหตุแล้วจะมาพูดแบบนี้ ซึ่งโยเองก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าสถานะความสัมพันธ์ของโยกับเขาเป็นแค่เพื่อน”

เห็นเขาก็เคยบอกว่าจะมาปรึกษาโยเรื่องเดินแบบ?

“จริงเหรอ อย่างว่าเราก็เป็นคนในวงการเดียวกัน แต่ต้องให้เขาไปเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยนะ อยากจะบอกว่าไม่ได้โกหกเพราะว่าไม่ได้คุยกันจริงๆ” ได้ถามคนรอบข้างไหมว่าเขาเป็นไงบ้าง? “ไม่ได้ถาม ก็ไม่รู้จะถามใคร เพราะแต่ก่อนถ้าคุยกันส่วนใหญ่เขาก็จะบีบีมา โทร.คุยกันแบบว่าน้อยมากเลย” ถ้าเขามาขอความช่วยเหลือจะหางานให้ไหม? “เราก็ไม่ได้มีอำนาจอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าจะมาปรึกษาหรือหาเพื่อนคุยเราก็ยังสามารถช่วยได้ แต่ถ้าเรื่องอื่นก็ช่วยไม่ได้จริงๆ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์