“แพร”รับ“ก้อง”เป็นแฟนพร้อมควงออกงานครั้งแรก


แพรพรรัมภา สุขได้พึ่ง ประทับใจ ก้องวรททิพ ทวีวัฒน์ ที่เสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พร้อมควงมาเปิดตัวในฐานะแฟนครั้งแรก ที่งานแต่งงานของบลูเอลิกา พลอยอัมพร ยันไม่เคยปิดบังแต่ไม่มีโอกาสบอก 


มางานแต่ง
บลูเอลิกา พลอยอัมพร และ ตี๋ธัญร์นากร จันทร์อ่อน ที่โบสถ์วัฒนาเหมือนได้สองเด้งเพราะเพื่อนซี้อย่าง แพรพรรัมภา สุขได้พึ่ง ก็ควง ก้องวรททิพ ทวีวัฒน์ หุ้นส่วนร้านสลิม มาเปิดตัวในฐานะแฟนครั้งแรก  นานๆ จะปะหน้าสื่อทั้งที เลยขอเชิญทั้งคู่มาคุยกันซะหน่อย ซึ่งแพรได้กล่าว ว่าเธอรู้จักกับบลูมาร่วม 10 ปี ส่วนก้องเขาก็รู้จักบลูเหมือนกัน วันนี้เลยมาด้วยกัน


จริงๆ เราไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะมาเจอสื่อ ด้วยกันอย่างนี้ ตอนนี้ก็แฮปปี้ สามารถใช้คำว่าแฟนได้แล้ว คือกว่าเราจะรับเขาเป็นแฟนก็เจอกันมานาน แล้วก้องก็ดูปลื้มๆ เราอยู่ ประทับใจที่เขาเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็เหมือนเดิม แม้จะรู้จักกันนาน แต่เราก็ไม่เคยคุยเลย จนได้คุยเรื่องบอล คือเราชอบบอลทีมเดียวกันก็เลยคุยกันถูกคอ พอได้คุยกับเขา ก็รู้สึกว่าเขาไม่เหมือนกับภาพที่เราคิดไว้ ว่าต้องเจ้าชู้จีบคนไปทั่ว ตอนนี้ก็คบๆ กันไปก่อน ส่วนเรื่องแต่งงานไว้อีก 2-3 ปีข้างหน้า ถ้าก้องยังเหมือนเดิม ทำตัวเหมือนทุกวันนี้ ก็เซย์เยส แต่ว่ายังอีกนานแพรกล่าว



 
ในขณะที่ ก้องวรททิพ บอกเสริมว่าจริงๆ แล้วเขาก็ทำใจไว้ว่า อาจต้องโดนถ่ายภาพ เพราะแพรบอกไว้เหมือนกัน แต่พอมาถูกสัมภาษณ์แบบนี้ก็รู้สึกเขิน 


ดีใจที่น้องให้ใช้คำว่าแฟน ได้เปิดตัวเป็นทางการก็มีความสุข กว่าเขาจะรับเป็นแฟนก็รอนานเหมือนกัน กับข่าวที่ผ่านๆ มาก็รู้สึกแปลกๆ เพราะอยู่กันดีๆ ก็มีข่าวว่าทะเลาะกัน ก็ตกใจ แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินๆ แล้ว โดยส่วนตัวผมเองคงไม่ได้ตั้งรับอะไรมาก ก็เป็นธรรมชาติเพราะตัวผมเองก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว กับข่าวของแพรกับหนุ่มๆ นั้น ผมว่าเราก็เจอกันบ่อย เขาคงไม่มีข่าวกับใครหรอกมั้ง ก็มั่นใจในตัวเขา กับครอบครัวของผม เขาก็มีโทรมาถามบ้างว่าทะเลาะกันหรือ เราก็บอกเขาว่าไม่มีอะไรทางบ้านก็เข้าใจ ประทับใจแพรตรงที่เขายิ้มแล้วน่ารัก แล้วพูดจาน่ารักก้องกล่าว



 
ส่วนเรื่องที่แฟนสาวกล่าวหา ว่าเป็นคนเจ้าชู้นั้น ก้องกล่าวว่าด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่า
 
เป็นเรื่องธรรมดาเพราะก่อนหน้านี้ ก็โดนข่าวเขียนว่าเป็นเสี่ย ว่าเจ้าชู้อาจเป็นเพราะผมทำร้านเหล้า ก็ไม่เป็นไร ขอเพื่อนเรา คนรอบข้างเรา รู้ว่าเราเป็นอย่างไรก็พอแล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าผมเป็นคนอย่างไร ตอนนี้ถือว่าแพรคือคนที่ใช่ อยากลองไปไหนมาไหนด้วยกัน อยู่ด้วยกันเยอะๆ ก่อน เพราะเรื่องการแต่งงานเราก็ต้องให้มั่นใจว่านิสัยอยู่ด้วยกันได้  ก็ต้องดูสักพัก ไว้อีก 2-3 ปีค่อยมาถามผมใหม่ละกันก้องกล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์