บ๊วย-เอ๋ ปฏิเสธข้อกล่าวหา หมิ่นไผ่ วันพอยท์


 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยและตรวจพยานหลักฐานคดีหมายเลขดำ อ.1888/2552  


ที่
นายไผ่ ลิกค์ นักแข่งรถยนต์ชื่อดังกลุ่ม วันพอยท์ และผู้ช่วย อดีต ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชาชน ซึ่งเป็นลูกชายนายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีต รมช.มหาดไทย และอดีต ส.ส.กำแพงเพชร มอบอำนาจให้ นายยุฌธณา ณ ชนก ตระกูลสม เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายเชษฐวุฒิ หรือ บ๊วย วัชรคุณ และ น.ส.พรทิพย์ หรือ เอ๋ วงศ์กิจจานนท์  สองผู้ดำเนินรายการ คันปาก  เป็นจำเลยที่ 1- 2 ในความผิดฐาน หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณี เมื่อวันที่ 22 และ 27 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา จำเลยทั้งสองกล่าวในรายการทำนองว่า ดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาลหนีมาอยู่กับโจทก์เพื่อเสพยาเสพติด จนมารดาต้องออกตามหา
 


ศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้งสองฟังจนเป็นที่เข้าใจแล้ว จำเลยปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะที่ทนายความโจทก์ แถลงเตรียมนำพยานเข้าสืบรวม
5 ปาก
ด้านทนายความจำเลยจะสืบพยาน 6 ปากสู้คดี นอกจากนี้จำเลยทั้งสองยังยื่นคำร้องขออนุญาตศาลให้สืบพยานลับหลังจำเลย
 

โดยอ้างเหตุจำเลยทั้งสอง
มีอาชีพเป็นนักแสดงอาจต้องติดถ่ายทำละคร จึงไม่สามารถมาศาลได้ ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้สืบพยานลับหลังจำเลยได้ โดยนัดสืบพยานโจทก์ปากแรกในวันที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 09.00 น. 


 ขณะที่นายเชษฐวุฒิ หรือ บ๊วย กล่าวว่า เนื่องจาก ตนและเอ๋
จัดรายการคันปากซึ่งอยู่ในสังกัดของช่อง 7 สี ดังนั้นช่อง 7 สี จึงเป็นผู้ดูแลคดีให้ หากตนและเอ๋ ไปติดต่อเจรจากับไผ่เองก็อาจจะเสียรูปคดีได้ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์