โม แพลนแต่ง แต๊งค์ ไม่เกิน 4 ปี


ตัวติดกันตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับสาว โม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปอัดรายการไกลถึงบาหลี 


 
เจอตัวสาวโมเจ้าตัวก็รีบปัดว่า ไม่ได้ควงกันไปซ้อมฮันนีมูน ลั่นแพลนแต่งงานเอาไว้อีกไม่เกิน 4 ปี


โม เผยว่าโมว่าที่อื่นที่เราเคยไปน่าซ้อมกว่าเยอะ เพราะบาหลีมันก็เหมือนบ้านเรา แล้วเราก็ไม่มีเวลาไปสวีท เพราะว่าต้องทำงานกันเต็มที่เลย อัดตั้งแต่เช้ายันเย็น หลังจากนั้นก็หลับตลอด ส่วนถามว่าสงกรานต์จะเตรียมไปสวีท ที่ไหน ปีนี้สงสัยว่าจะต้องทำงาน” 



 
 จะมีไปไหว้ผู้ใหญ่ฝั่งแต๊งค์ไหม?
 ถ้าเข้าไปไหว้ผู้ใหญ่ช่วงโอกาสพิเศษคงจะเป็นอะไรที่แปลกแน่ ๆ เพราะเราเจอกันบ่อยมาก แล้วแต๊งค์เขาก็แยกมาอยู่คอนโดฯคนเดียว ฉะนั้นมันก็จะมีวันที่ไปทานข้าวกับที่บ้าน หรือไปต่างประเทศกัน ทุกทริปมันก็มีโมอยู่ตลอด มันก็เลยเป็นเรื่องปกติไปแล้ว


 เคยโดนข่าวว่าอยู่ก่อนแต่ง เวลาเจอผู้ใหญ่เขาถามไหม? 
เขาไม่ได้ซีเรียสกับอะไรพวกนี้ ค่อนข้างจะให้อิสระกับเรา เพราะว่าแต๊งค์จะอายุ 30 แล้ว ดังนั้นผู้ใหญ่ก็จะเป็นห่วงเฉพาะเรื่องที่มันสำคัญ ๆ อย่างเรื่องที่จะไปสร้างความเดือดร้อนหรือความเสียหายให้คนอื่นมากกว่า แล้วเราก็คบอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด อยู่ต่อหน้าสื่อ หรืออยู่ที่บ้านเราก็วางตัวเหมือนกันหมด ไม่ได้มีอะไรลึกลับไปกว่านี้แล้ว



 
  ผู้ใหญ่มีแซวไหมว่าทำไมไม่หมั้นหรือแต่งกันไปก่อน?
 
ยังค่ะ โมเชื่อว่าในสายตาผู้ใหญ่ยังไงเราก็ยังดูเด็ก เรื่องการหมั้นการแต่งงานคงอีกไกล แต่ถ้าถามว่าวัยเราพร้อมไหม มันก็ได้อยู่นะ ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นอุปสรรค คงอยู่ที่เราอยากเมื่อไหร่เท่านั้นเอง แต่โมก็คิดว่าคงไม่เกินอายุ 30 ตอนนี้ก็เหลืออีกแค่ 4 ปีเองนะ” 



 
 คิดไว้เล่น ๆ หรือยังว่าจะจัดงานประมาณไหน?
 ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึกนะคะ เพียงแต่ว่าโมเป็นคริสต์ ส่วนที่บ้านแต๊งค์เป็นพุทธ ยังไงก็คงจะต้องเจอกันครึ่งทาง คืออาจจะหมั้นไทย แล้วแต่งคริสต์ อะไรประมาณนี้”. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์