แต้ว เมินฉาวสาวปาร์ตี้มั่วหนุ่มในผับ


แต้ว-ณฐพร เมินข่าวเป็นสาวปาร์ตี้ขี้เหล้ามั่วหนุ่มในผับ แจงข่าวนานแล้ว ยันเรียนและถ่ายละครตลอด ไม่มีเวลาไปไหน รับอยากไปเที่ยวบ้างแต่ไม่มีโอกาสได้ไป...  


หน้าตาแถมนิสัยก็ดูจะเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับไว้ แต่นางเอกสาววิก 3
แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็มีข่าวฉาวกระหน่ำสวนหน้าตาและนิสัยว่า เป็นสาวปาร์ตี้ขี้เหล้าแถมมั่วผู้ชายในผับออกมาเรื่อยๆ เห็นแล้วเหนื่อยใจแทนสาว แต้ว ที่มีแต่ข่าวฉาวไม่จบสิ้นซะจริงๆ เจอเจ้าตัวในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 24 ที่กรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารีย์ เลยถามถึงข่าวนี้ ซึ่ง แต้ว รีบปฏิเสธทันที 


 
"ไม่จริง ไม่ใช่เลยค่ะ อันนี้แต้วขอแก้ข่าวเลยค่ะ ช่วงที่ผ่านมาก็มีแต่เรียนและถ่ายละครตลอดเลย ไม่มีเวลาเลยค่ะ อย่างมากว่างๆ ก็จะมีไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ธรรมดา ส่วนเรื่องควงผู้ชายไม่มีแน่นอน"



 
 รู้สึกยังไงที่โดนข่าวสาวปาร์ตี้ไม่จบสิ้น? 
"เฉยๆ แล้วค่ะ เพราะข่าวนี้เคยมีมาตั้งนานแล้ว และข่าวนี้มันคงจะตอกย้ำกับข่าวครั้งแรกอ่ะค่ะ แต่มันก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ มันไม่มีความจริงเลย อย่างข่าวควงผู้ชายเที่ยวก็เหมือนกัน ถ้าสังเกตดีๆ ก็มีแต่เพื่อนสาวกันทั้งนั้น" 



 
ช่วงนี้มีไปปาร์ตี้บ้างรึเปล่า?
"ไม่มีเลยค่ะ ถ้ามีปาร์ตี้ก็จะปาร์ตี้ในเรื่องของการทำงานมากกว่า เพราะจะรีบทำงานกลุ่มกันซะมากกว่า ส่วนปาร์ตี้เหล้าไม่มีแน่นอน เพราะเราต้องเอาเวลาไปทำอย่างอื่น คือเวลามันบีบเลยทำให้เราไม่ได้ไปเที่ยวเอง แต่จริงๆ ก็อยากไปเที่ยวนะคะ (หัวเราะ) แต่มันไม่มีโอกาสได้ไปมากกว่า"



 
 รู้สึกยังไงที่เราไม่ได้ทำแต่ก็มีข่าวแบบนี้ออกมา?
"ก็เฉยๆ ค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำค่ะ" 



 
ผู้ใหญ่ถามถึงข่าวนี้ไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ เพราะเขาก็เห็นเราตลอดว่าเราเป็นยังไง" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์